Chương 37.2

1K 118 9
                                    

Ban đêm đen kịt, gió đông lạnh lẽo, từng luồng gió thổi qua cành cây khô đọng tuyết, hất tuyết trắng xóa xuống mặt đất. 

-Bệ hạ, thần không tìm thấy dấu vết của Elmer. 

Gemini nghe Nolan báo cáo, nụ cười trên môi hắn càng sâu xa. 

-Không cần. 

Minh Vương đứng dậy, nhẹ nhàng bay ra khỏi kiệu xe, bay vút vào trong lâu đài cổ. Hắn hất nhẹ bàn tay, bức tường vướng víu trước mặt vỡ tan tành. Minh khí lượn lờ xua tan bụi mù, chuẩn xác dọn dẹp con đường đi thẳng về phía Leo. 

Cậu còn chưa kịp phản ứng, chỉ trong thoáng chốc, một bóng đen đã lao đến với tốc độ ánh sáng. Leo chỉ cảm nhận được một lực xung kích kinh khủng ập đến, đánh mạnh lên người mình, hất mạnh cậu ra phía sau. 

Leo đập vào bức tường vốn dĩ đã nát, đòn tấn công mang theo kiếm khí, rạch vào cơ thể cậu để lại mấy vết máu tươi. Leo ngã xuống dưới chân tường, khóe miệng dính một dòng máu, cậu chống tay liếc nhìn, đối phương đã đứng thẳng trước mắt, mang theo một sức ép ghê gớm. 

Elmer trong người đang điên cuồng muốn xông ra. Gã đã ăn mòn linh hồn của cậu được hơn nửa, với sự xuất hiện của đứa em lâu ngày không gặp, gã càng trở nên điên cuồng hơn. Trong ngoài đều phải chống đỡ, Leo chỉ đành dồn hết sức mạnh trong người ngăn Elmer hoàn toàn chiếm trọn cơ thể của mình. Chút sức mạnh thể hiện ra bên ngoài, chắc chắn không thể chống lại Gemini. 

Như vậy cũng tốt, hắn có thể tiết kiệm được sức lực. 

Gemini cười nhẹ, Leo nhìn hắn đưa tay ra thì theo bản năng tránh đi. Tốc độ của đối phương quá nhanh, ngón tay thon dài giữ chặt cổ cậu, dễ dàng kéo thiên thần thú đứng dậy. 

Lưng lần nữa chạm vào bức tường lạnh, đòn tấn công của Leo đã bị một cái búng tay của Gemini dễ dàng đánh tan. Minh Vương dùng đôi mắt đỏ nghiền ngẫm ngắm nhìn cậu, không bỏ sót một chi tiết. Cuối cùng trong cơn khó thở, Leo nghe thấy tiếng cười thích thú của hắn. 

-Không tệ. 

-C… cái gì? 

Giọng điệu của hắn cũng khá là vô lại. 

Leo nhìn thẳng vào đôi mắt của hắn, rõ ràng bên trong bao phủ một sự xa lạ. Giống như hai người chưa từng quen biết. 

-Từ lúc trẫm trở về, ngươi luôn xuất hiện trong đầu trẫm.

-Ít ra cũng phải thế này chứ. 

Gemini cười thành tiếng, hài lòng nhìn thiên thần thú bị mình tóm trong lòng bàn tay. 

-Ngươi đẹp hơn hình ảnh trẫm thấy. 

Đôi mắt của Leo lóe ánh tím, sức mạnh trong người bùng nổ đánh về phía Gemini. Nhưng giống như lấy trứng chọi đá, Gemini không thèm tránh né, mặc cho đòn tấn công ấy liên tục đánh về phía mình. Qua một lúc, minh khí hùng mạnh của Minh Vương tạo ra tường chắn đánh ngược lại đòn tấn công, Leo hứng chịu đủ đòn tấn công của chính mình. 

Cậu gục xuống đống đổ nát, trong lòng thầm sợ hãi sức mạnh thật sự của Minh Vương. Cơn đau trong người khiến Leo bất ngờ co người lại, tốc độ ăn mòn của Elmer đang tăng mạnh. Gemini lần nữa bay đến trước mặt cậu, phán xét nhìn sâu thẳng vào tận linh hồn của thiên thần thú. 

[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ