Bị đánh tàn tạ lăn xuống những bậc thang của cung điện, Scorpio ôm ngực phun ra một ngụm máu, y gắng gượng chống tay đứng dậy. Y không nhìn thẳng Aquarius đang đứng trên cao, chỉ mang một thân thương tích hóa thành luồng khí mà biến mất, Ma Vương cũng không ngăn cản.
Chính vì không nhìn hắn, y không thấy được ánh mắt ngạc nhiên của Aquarius. Hắn không ngờ mình lại không cảm nhận được thù hận trong lòng Scorpio, nhìn dáng vẻ thê thảm bỏ chạy của y, Aquarius cười khẩy.
Vậy mà y không đánh trả, nhàm chán.
Scorpio rời đi trong đêm, bay về Thiên Giới, mặt trời vẫn chưa nhô qua chân trời. Y đi đến đảo Skor, đảo trời đầu tiên bị tấn công vẫn còn in nguyên dấu vết tàn sát đáng sợ.
Y nhìn xuống trận pháp đã được mình vẽ xong, không lãng phí một giọt máu mà nhanh chóng nhấc thanh kiếm lên. Trận pháp cuối cùng đã được y hoàn thành.
Scorpio đơn côi đứng giữa đảo, trầm lặng nhìn bình minh đang đến. Không còn gì để luyến tiếc, cánh thiên sứ dang rộng từ từ bay đến không trung cao cao, từ đây y có thể quan sát được bốn hòn đảo, Scorpio chậm rãi kết ấn. Bốn trận pháp phục sinh trên bốn hòn đảo sáng lên báo hiệu chúng đã được khởi động.
Tội thần Scorpio Harold sẵn sàng lấy trí năng, sức mạnh, linh hồn hiến tế cho thiên sứ viễn cổ. Hồn phi phách tán, tan biến trong đất trời, để hồi sinh cho những linh hồn vì thần mà chịu oan ức.
Hơn bốn nghìn năm, tất cả những gì hữu hình lẫn vô hình mà y có được trong tháng năm này đều được đưa đi hiến tế. Lấy Scorpio làm trụ cột chính, bốn nguồn năng lượng lập tức phóng thích truyền vào trong bốn trận pháp. Trên trời cao lập tức có vô số sấm sét đánh uỳnh uỳnh không ngừng.
-Scorpio, dừng lại!
Là tiếng của Elias, anh ấy có linh cảm bất an mà chạy đến khi nhìn thấy hiện tượng kỳ lạ xuất hiện trên trời. Thiên sứ lao tới, lại bị kết giới bất ngờ xuất hiện xung quanh Scorpio đánh bật ra ngoài.
Hoảng sợ nhìn Scorpio thản nhiên nhắm mắt lại, Elias đứng bên ngoài kết giới, đập liên tục lên vầng sáng rực rỡ rất mỏng lại chắc chắn ngăn cản hai người. Nhưng dù Elias có gào thét bên ngoài thế nào cũng vô dụng, Scorpio chẳng thèm đoái hoài đến anh ấy.
Y không định để lại một lời trăn trối cho bất kỳ ai, từ trên này, y có thể láng máng nhìn thấy bóng hình của những thiên sứ đang xuất hiện lại trên đảo trời. Scorpio thơ thẩn, nở một nụ cười buông xuôi, cũng chẳng có gì không cam lòng.
Em phải sống thật tốt.
Cơ thể gánh chịu một vụ nổ từ bên trong, phá tan kết giới, hất bay kẻ ở gần. Vô số luồng khí óng ánh màu vàng bay ra rồi tan biến trong không trung phủ mây trắng, báo hiệu sự ra đi vĩnh viễn của một kiếp thần tiên.
Elias bay đến điên cuồng nắm lấy những luồng sáng ấy, nhưng hễ anh ấy nắm được thì nó vẫn tan biến. Có thứ gì đó lấp lánh trong vụ nổ, đợi những luồng sáng ấy tan biến hoàn toàn, nó không được chống đỡ nữa, rơi tự do xuống dưới.
Elias lập tức bay theo bắt lấy được nó.
Nhưng giữ được nó rồi, anh ấy lại ngơ ngác mà tràn đầy tuyệt vọng nhìn mặt dây chuyền ngôi sao bảy cánh bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanfictionTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...