Scorpio run rẩy muốn chạm vào tảng tinh thạch, Gemini bất thình lình xuất hiện bên cạnh giữ lại tay của y. Hắn trước tiên quan sát tảng tinh thạch này một lượt, chân mày hơi nhíu lại rồi thả lỏng, cuối cùng cũng không biết có phải hắn thật sự thở phào nhẹ nhõm hay không, nhìn hai người bên cạnh nói:
-Đừng động vào, cậu ta đang ngủ thôi. Không cẩn thận phá vỡ tinh thạch, cậu ta sẽ chết thật.
Tinh thạch này đã kết nối với sinh mạng của Aquarius. Gemini cũng không dám di dời, hắn không hiểu cơ chế kỳ lạ này. Sau đó đột nhiên nhớ ra chuyện gì, Gemini quay người lại, đi về phía mười một vị thiên sứ viễn cổ còn lại.
Rõ ràng vừa nãy họ vẫn còn bị thương nằm bên ngoài, ác ma nhìn chằm chằm từng tảng tinh thạch không biết từ đâu xuất hiện bao trọn lấy mười một vị thiên sứ viễn cổ, giam họ bên trong. Không chỉ dừng lại ở đó, từng tảng tinh thạch không ngừng xuất hiện, nhanh chóng chiếm trọn mặt đất.
Phải mau rời khỏi đây.
Bên trên đỉnh tòa nhà kia cũng vậy, những tinh thạch nhọn hoắt lấy Aquarius làm trung tâm mọc lan ra xung quanh. Capricorn nhận ra tình thế không ổn, cưỡng ép kéo Scorpio bay ra khỏi nơi này. Capricorn lấy sức mạnh của mình, kết hợp với Gemini lần nữa tạo dựng lại kết giới ngăn cách nơi nguy hiểm này với bên ngoài, thời gian vừa đúng lúc, tảng tinh thạch đập vào kết giới, không thể tiếp tục lan ra được nữa.
Scorpio thảng thốt mở to đôi mắt nhìn cảnh tượng bên trong, y không thấy Aquarius được nữa. Thiên sứ bất lực đỡ trán, trước mặt y lúc mờ lúc tỏ, lảo đảo liên tục về phía sau. Cú sốc đến quá đột ngột tấn công thẳng vào tinh thần của y, tan tành, khó ghép nối cảnh tượng mình vừa phải chứng kiến.
-Anh?
Ác ma lo lắng nhìn lên y, trạng thái của Scorpio có gì đó không đúng. Hắn bèn thử gọi, gọi những mấy tiếng, Scorpio mới đờ đẫn phản ứng lại hắn. Y nhìn xuống hắn, lại nhìn núi tinh thạch dày đặc đang giam giữ người y yêu.
Scorpio ngồi thụp xuống, cổ họng nghẹn đắng, không thốt lên được một lời. Tai y ù đi không nghe thấy hai người kia nói chuyện, đợi đến lúc Capricorn đi đến kéo lấy khuỷu tay y, Scorpio mới ý thức được, Minh Vương Gemini đã rời đi rồi.
Đôi mắt của Scorpio không có tiêu cự, Capricorn thở dài:
-Aquarius còn sống, đi về, chúng ta tìm cách cứu anh ấy.
Scorpio nắm được trọng điểm, đôi mắt cũng có lại chút tỉnh táo. Phải rồi, lúc này y suy sụp không có tác dụng gì hết. Nhưng trước tiên y phải làm gì đây, bay giờ cái gì mới là quan trọng nhất? Scorpio cố gắng vuốt thẳng mớ rối ren trong đầu:
-Điện hạ, ta… ta đi thông báo tăng cường canh gác trước.
-Đi đi…
Thiên Giới chưa kịp sửa chữa lại đàng hoàng cứ thế tiếp tục gánh chịu cơn khủng hoảng khác. Cho dù Capricorn đã cố gắng không để tin đồn lan truyền, kết quả cả Thiên Giới đều biết chuyện này rồi. Anh không nói với Thiên Đế trong những tinh thạch kia đang chôn vùi những ai, chỉ nói có kẻ xông vào cấm địa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanficTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...