Chương 84

848 89 1
                                    

Sáng sớm hôm sau thức giấc, việc đầu tiên Virgo làm không phải bước xuống giường, mà là lắc con thỏ đen nằm ì trên ngực mình. Anh lắc hoài lắc mãi, lắc đến khi thỏ đen choáng váng đầu óc quay mòng mòng, không biết mình làm gì sai mà chủ nhân lại hành hạ nó như thế.

Virgo bực bội “chậc” một tiếng, không còn cảm nhận được ma khí quen thuộc, con ma đó về rồi!

Muốn đến là đến, muốn đi là đi.

Virgo thở dốc, tay cầm lấy gối tức tối ném về phía bàn, khiến đồ trên bàn rơi xuống đất kêu lên từng tiếng loảng xoảng, dọa người bên ngoài hoảng sợ chạy vào xem tình hình. Đến một đêm là về, xem anh là cái gì?

Ác ma chết tiệt! Ta nhất định phải dạy dỗ ngươi!

Thiên sứ trêu ong ghẹo bướm!

Trong điện Bạc Tâm phát ra tiếng đập đồ khiến các binh lính canh giữ bên ngoài lúng túng không biết phải làm sao. Là bệ hạ xảy ra chuyện hay bệ hạ đang gây chuyện?

Một bóng đen lao vút qua họ, tốc độ rất nhanh, cửa điện Bạc Tâm bị mở ra rồi nhanh chóng đóng lại. Khi Aries đang điên tiết giơ tay muốn đập một cái bình, cổ tay lập tức bị giữ lại.

Hắn căm giận nhìn sang thấy người đến là Derek, cơn tức lại tăng cao. 

-Em cần gì phải tức giận như vậy?

Ta giận chồng ta, liên quan gì đến ngươi?

Aries hất tay hắn ta ra, giơ chân đạp vào ngực hắn ta, Derek không định tránh nên cứ thế hưởng cả một đòn, ngã vật xuống đất.

Aries thở hổn hển, suốt đêm qua hắn đã không tài nào ngủ yên. Đêm qua hắn để ý thấy, cứ cách một tiếng là Anatole sẽ vào phòng ngủ của Virgo một lần, lúc thì sờ trán anh, lúc thì nắm tay anh, lúc thì chỉnh chăn không thì chỉ ngồi bên giường ngắm anh, anh ta rảnh rỗi như vậy sao không cút về ngủ đi. Vấn đề là, Virgo hoàn toàn không biết cái gì hết!

Aries phát điên đỡ trán, đi qua đi lại, anh thiếu đề phòng như vậy, Anatole làm chuyện gì quá đáng hơn anh cũng không hay mất.

Hắn phải làm gì đây? Virgo nhất định đang căm hắn lắm, hắn cũng không thể xông đến Thiên Giới bắt cóc anh về vào lúc này. Virgo cực kỳ khó chiều, hắn lại làm chuyện gì lỗ mãng, anh sẽ đòi sống đòi chết với hắn.

Derek ôm chỗ bị đá đứng dậy, nhìn ma khí nhộn nhạo quanh người Aries, muốn nói lại thôi. Hắn ta đợi Ma Đế dừng bước, bất lực ngồi xuống ngai vàng mới lên tiếng.

-Trận chiến hôm qua thua rồi, em biết chưa?

-Ừ.

Câu trả lời của Aries quá hời hợt, thua rồi mới đúng. Gula biết lựa tình hình, tổn thất không nghiêm trọng.

Derek đến gần Aries, quỳ một chân bên cạnh hắn, cẩn thận nắm lấy tay Aries. Hắn khó chịu nhíu mày, rút tay ra.

-Vậy em tìm ta có chuyện gì?

Aries im lặng chớp mắt mấy cái rồi mệt mỏi xoa ấn đường. Cũng thật là, hắn vì chuyện của Virgo làm đầu óc rối mù, bỏ quên chuyện này. 

[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ