Scorpio suy nghĩ rất lâu, cuối cùng vẫn quyết định mặc một bộ đồ màu đen, cánh thiên sứ cũng thu lại. Y để như cũ quá nổi bật, sẽ khiến Aquarius bị người ta bàn tán, không tốt cho danh tiếng của hắn. Tuy rằng Ma Giới và Thiên Giới đã ký hiệp định hòa bình, thật ra cũng chỉ là bằng mặt không bằng lòng mà thôi.
Y nói muốn ra ngoài, Aquarius đồng ý. Nhưng vì hôm nay hắn phải tham gia một cuộc họp, không thể đi cùng, nên hắn yêu cầu cần có người đi theo y, sợ y bị lạc. Scorpio cũng không có ý kiến, dù sao y không biết Ma Giới rốt cuộc có những gì.
Người đi theo là thị vệ duy nhất của cung điện này, Scorpio đến trước mặt anh chàng, ác ma cúi chào nhưng không dám nhìn thẳng vào thiên sứ, tầm nhìn hoàn toàn đặt xuống đầu ngón chân. Hiểu đơn giản là nếu một kẻ thấp kém như anh ta nhìn thẳng vào người của chủ nhân, đồng nghĩa với việc không tôn trọng chủ nhân.
Scorpio đi đến chợ của Ma Giới, không khí vui nhộn háo hức vô cùng. Y bị mấy lọ ma pháp ở đây thu hút, công dụng thì trên trời dưới đất đều có. Nào là giúp mấy vị trí nào đó tăng trưởng, nào là tăng khoái cảm, nào là trở nên xinh đẹp, còn lấy vẻ đẹp của mấy vị Ma Vương ra để rao hàng, cũng không sợ chính chủ xuất hiện đánh cho một trận.
Đồ ăn thức uống ở đây cũng chỉ có ác ma dùng được, y nhìn còn không dám nhìn.
Scorpio dạo một vòng, cuối cùng dừng hẳn trước một tiệm điêu khắc, đa phần đều dùng thạch anh để làm. Scorpio chạm lên vòng cổ của mình, y nhớ ra hình như trước giờ mình vẫn chưa tặng Aquarius thứ gì, bèn đi vào thử xem.
-Quý khách, mời vào mời vào. Chỗ tôi cái gì cũng có, ngài muốn loại nào?
-Tôi vẫn chưa quyết định, để tôi tự xem một lượt.
Nhìn lên quầy hàng, ở đây có những bức tượng điêu khắc rất tinh xảo, là của mấy Ma Vương. Bức tượng điêu khắc rất chuẩn, sắc sảo đến từng đường nét, còn khá giống với người thật. Giữa tượng khắc Sagittarius và Aquarius có một khoảng trống, nhất định là hàng bán hết. Scorpio nhíu mày nhìn tên hàng viết bằng tay hơi xấu bên dưới.
“Ma Đế-Ma Hậu”
-Chỗ đó đặt tượng điêu khắc Ma Đế và Ma Hậu kết hôn, rất được hoan nghênh, vừa ra đã bán hết, tôi còn chưa làm kịp nữa.
Scorpio cười gượng, gật đầu tỏ ý đã biết.
Nhưng nhìn mấy bức tượng này, trong đầu Scorpio lóe lên một ý tưởng. Y vội vàng đi đến chỗ chủ tiệm, lịch sự hỏi:
-Chỗ ông có nhận làm riêng không?
-Có chứ! Quý khách muốn khắc gì?
Scorpio vui vẻ nói:
-Tôi không có hình, nhưng có thể miêu tả rõ nhất có thể. Nếu như có thể lấy trong ngày, tôi sẽ trả gấp ba. Thế nào?
-Không thành vấn đề!
Thế là cả ngày Scorpio đã trồng cây ở trong tiệm điêu khắc, đến khi ra ngoài với một hộp gỗ trong tay, y đã đối diện với vẻ mặt khổ sở của thị vệ. Scorpio biết anh ta đang sợ bị chủ nhân trách phạt, vì hai người đã ra ngoài quá lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
أدب الهواةTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...