Tỉnh dậy vào sáng hôm sau Libra đã bất ngờ có một suy nghĩ, sau khi uống hết sáu lọ thuốc kia đến gặp y sĩ, y sẽ bảo anh ấy bớt liều lượng lại. Thuốc nặng quá rồi, y ngủ mê man, tỉnh dậy thì cảm giác tay chân rã rời mệt lử.
Thẩm phán đi vào phòng tắm, vặn vòi nước để nước chảy ồ ồ lên tay. Y vỗ mạnh nước lên mặt, nhắm mắt lắc đầu mấy lần, mới cảm thấy tinh thần quay trở về, thoải mái hơn chút.
Một sợi minh khí nhỏ bay ra quấn lấy mái tóc dài của y, buộc gọn nó lại. Libra nhìn bản thân trong gương, đang rất bình thường, y lại thấy điều bất thường lấp ló trong cổ áo ngắn.
Libra kéo cổ áo xuống, gương mặt lập tức đần ra, nhìn một dấu vết đỏ chói in rõ trên cổ mình. Libra nhíu chặt mày, nhìn dấu đỏ đó rất lâu như đang suy nghĩ nguyên nhân.
Kỳ lạ…
Căn nhà này của y có muỗi sao?
-Hắt xì!
Pisces đang tập tành làm thuốc, vào giây phút quan trọng là đổ liều lượng thích hợp vào ống nghiệm, thì tiếng hắt hơi mạnh ở phía đối diện đã khiến cậu giật mình, lỡ tay đổ quá nhiều bột thuốc vào trong. Nước trong ống nghiệm sôi sùng sục, “bùm” một tiếng nổ tung.
Pisces hít ngược một hơi, may mà cậu đã nhanh chóng cúi xuống né tránh vụ nổ nhỏ mới không trở thành cá nướng, đây là lần thứ năm cậu thất bại rồi. Không, nhất định lần này cậu có thể thành công, là tại Ma Vương thù hận kia khiến cậu sơ suất!
Thế là người cá căm tức trừng Taurus.
Anh khó hiểu xoa lỗ mũi, nhìn ống nghiệm bốc lên khói đen, bật cười, hơi chế giễu:
-Lại thất bại à?
-Tại ngươi không đó!
Taurus đi đến cầm lấy cuốn sách trên quầy, nghiêm túc đọc kỹ một lần, sau đó nhìn những nguyên liệu nhỏ được Pisces đặt gọn trên bàn. Anh gật đầu nhìn mọi thứ đầy đủ, chỉ vào thuốc bột màu tím và màu xanh.
-Cái này tăng liều lượng lên một muỗng, cái này giảm xuống nửa muỗng. Tay phải vững mới căn chuẩn được.
Pisces nhướng mày, hơi kinh ngạc:
-Ngươi am hiểu y học à?
Taurus mất tự nhiên gật đầu:
-Trước đây từng nghiên cứu.
Pisces dọn dẹp lại đống chiến trường, quay về phía tủ kính lấy ra mấy ống thí nghiệm mới tinh, lau chùi đàng hoàng rồi bắt đầu làm lại như Taurus đã nói. Cậu ngước nhìn anh thờ ơ ngồi trước quầy quan sát mình làm việc, không nhịn được, bèn hỏi:
-Ngươi điều tra thế nào rồi?
Sau hôm đó Ma Vương thù hận chỉ ra ngoài đúng một ngày, mấy ngày sau thì vẫn ở trong tiệm thuốc không lui tới đâu nữa.
Taurus im lặng mấy giây:
-Đều rõ ràng rồi.
Pisces lập tức bỏ thuốc trong tay xuống, lạnh lùng hỏi lại:
-Là kẻ nào làm?
-Không khó để suy đoán mà.
Taurus cười khẩy, sắc mặt của Pisces lại càng lạnh giá. Cậu cắn chặt răng, lại vùi đầu pha chế thuốc. Chỉ sau một đêm ngắn ngủi đó, tiệm thuốc trở nên quá trống vắng, không còn tiếng cười nói, thiếu đi sức sống, ảm đạm tĩnh mịch và vô cùng lạnh lẽo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanfictionTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...