Chương 103

1K 104 10
                                    

Libra làm việc dưới Minh Giới, hiếm khi chạy đến Nhân Giới tìm Gemini báo cáo việc, không thấy hắn ở phòng, phải quay người nhanh chóng đi tìm hắn khắp lâu đài.

Sao mà thích vẽ việc cho y quá.

-Em đi đâu đấy?

Libra dừng bước lại, nghe thấy giọng nói quen thuộc thì lập tức thay đổi biểu cảm, mỉm cười quay người chạy đến phía Nolan đang cất bước về phía mình. Y kiễng chân hôn nhẹ lên má á thần.

-Đi tìm bệ hạ báo cáo.

Nolan nhìn quyển sách y ôm trong lòng, kéo quay người lại, đẩy thẩm phán về phía cánh cửa ra vào.

-Thôi, bệ hạ đang bận chuyện riêng. Ta đưa em đi dạo Nhân Giới.

Từ lúc thiên thần thú đó đến đây, chưa xảy ra thêm trận đánh nào nữa.

Lần đầu tiên Gemini cảm thấy bối rối thế này, hắn đứng yên bên ngoài cửa phòng thay đồ không đi, nhưng lại không muốn thừa nhận mình đang đợi sư tử con thay đồ đi ra. Từ lúc gặp lại Leo chưa từng biến thành hình dạng con người, hắn chỉ nhớ lần đầu gặp cậu vẫn là thiếu niên choai choai, bây giờ lấy tuổi tác của thiên thần thú, chắc cũng sẽ không thay đổi quá nhiều.

Nhưng Leo không chịu biến, hắn vặn hỏi mãi, thiên thần thú mới ỉu xìu nói mình không có đồ mặc. Gemini cảm thấy lần đầu tiên mình sơ xuất ngu ngốc như vậy, mặt cũng dày như vậy, hắn bảo người ta mặc đồ của mình!

Cửa phòng mở he hé, Leo lúng túng nghiêng đầu ra, tai sư tử trên đầu hơi lay động ấm ức nhìn Gemini.

-Ta không biết mặc thế nào.

-Ta giúp ngươi.

Leo gật đầu thật mạnh.

Gemini khó khăn đè nén những suy nghĩ lung tung nhộn nhạo trong lòng mình, đứng đắn bước vào, chỉnh tầm mắt của mình không được nhìn lung tung.

-Rộng quá à…

Leo giơ cánh tay áo rộng thùng thình lên, ai oán một câu. Gemini thuận tay nắm lấy tay cậu, nhiệt độ ấm áp chạm vào lòng bàn tay của hắn khiến Minh Vương bất ngờ sững sờ.

-Ta cho người làm đồ cho ngươi.

Leo chớp mắt nhìn thẳng hắn.

-Đến Minh Giới tìm người sao?

Gemini gật đầu.

Leo ôm lấy cánh tay hắn, lắc tay hắn làm nũng.

-Ta cũng muốn đến Minh Giới.

Sắc mặt của Gemini nhanh chóng thay đổi, hắn nhớ trước đó Leo từng nói mình không thích bóng tối. Minh Giới vừa lạnh vừa tối, Leo trở nên ác cảm thì phải làm sao.

Leo ngoan ngoãn dụi đầu vào lồng ngực hắn, cười tươi lấy lòng.

-Có Gemini nên ta không sợ.

Gemini né tránh ánh mắt tha thiết của Leo, thành thật khai báo.

-Minh Giới giờ rối loạn, linh hồn đi lang thang, ngươi tới đó không an toàn.

-Có Gemini mà.

Minh Vương khó hiểu nhìn xuống sư tử con.

-Chỗ nào có Gemini thì luôn an toàn.

[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ