Chương 94

730 78 3
                                    

Aries thẫn thờ đứng giữa khoảng sân lạnh lẽo, cả gương mặt đều viết lên suy sụp, đôi mắt đỏ trở nên vô hồn. Có bóng người lao đến, hung hăng đấm lên mặt hắn, Aries cũng không cảm nhận được bên gò má đau rát, theo quỹ đạo ngã xuống đất, được một bàn tay vững chắc ôm lấy.

-Ngươi đưa Virgo đi đâu rồi?!

Anatole điên cuồng gào lên, anh ta muốn xông đến chất vấn, lập tức bị thanh kiếm lửa đặt ngang trước mặt ngăn cản, Leo đanh mặt lại nhìn anh ta.

-Bình tĩnh lại, Anatole. Ma Thần bệ hạ cũng không biết đâu.

Thôi đi, kẻ ngu ngốc thế nào đi nữa cũng nhìn ra nguyên nhân Virgo mất tích không phải Aries gây ra, nếu thật, hắn cần gì ở đây làm bộ làm tịch nữa. Cậu cảm thấy thay vì ở đây mất công hùng hổ lớn tiếng với Aries, Anatole nên tiếp tục nỗ lực với thế lực Thiên Giới tìm hoàng tử điện hạ thì hơn.

Aries ngã vào vòng tay của Sagittarius, em trai nãy giờ vẫn luôn bên cạnh hắn, sợ hắn làm ra điều gì đó không thể cứu vãn. Aries chuyển tầm mắt, đối diện với em trai, đột nhiên cảm thấy bi thương. Hắn đã liên tục tìm Virgo năm ngày rồi, cả ngọn cỏ trên khắp Thiên Giới đã bị hắn lật lên, không thấy vẫn là không thấy.

Sagittarius ôm lấy hắn, nhẹ nhàng vỗ về:

-Chúng ta sẽ tìm ra Virgo thôi.

Sagittarius cẩn thận đỡ hắn đứng dậy, đưa hắn vào trong phòng.

Aries không hề phát giác bàn tay của mình đặt trên lòng bàn tay của Sagittarius chợt mờ đi. Ma Vương cảm nhận được một khoảnh khắc nào đó mình vừa nắm phải không khí, y chợt nhìn xuống, kinh hoàng phát hiện vừa rồi không phải ảo giác của mình, bàn tay của Aries thật sự đang mập mờ ẩn hiện.

Tại sao lại như vậy?

Sagittarius cố gắng để mình bình tĩnh, đặt Aries đã hao gần hết sức lực nằm xuống giường. Hắn quay đầu, nơi này là tẩm điện của Virgo, chăn gối trên giường đều dính mùi hương của anh. Chóp mũi chợt chua xót, hắn đợi em trai lưỡng lự đi ra ngoài, khép cửa lại, Aries co người ôm chặt cái chăn dày trên giường, vùi mặt trong chăn, im lặng khóc không thành tiếng.

Ở cung điện thái tử, sắc mặt của Capricorn cũng chả tốt đến đâu, mấy ngày mất ngủ khiến vành mắt thâm đen. Thiên Đế vì hết việc này đến việc khác dồn lên đầu, đột ngột ngã bệnh, hiện tại mọi việc trên Thiên Giới đều do anh gánh vác. Sagittarius mấy ngày gần đây không để ý đến anh, có lẽ trực giác của y nói rằng anh đang giấu mình chuyện gì đó, cạy miệng không được, thế là chiến tranh lạnh.

Leo trở về báo tin tức của Aries, Capricorn khẽ thở dài, bầu không khí vốn đã nặng nề lại càng nặng nề hơn. Cậu không biết làm sao, thấy trong phòng còn người mình không muốn gặp, chỉ muốn nhanh chóng rời đi.

-Mấy ngày nay để ý đến Ma Thần, chăm sóc ngài ấy.

-Thần hiểu rồi, thần cáo lui.

Gemini nhìn theo bóng lưng của Leo, cậu thật sự trông trưởng thành hơn nhiều, chính hắn cũng cảm thấy ngạc nhiên, so với lúc còn ở Minh Giới với hắn thì cứ như hai người khác nhau. Biểu hiện này gọi là gì? Chịu nhiều đau khổ khiến người ta trưởng thành? Gemini lắc đầu không chịu thừa nhận, hắn còn lâu mới là đau khổ.

[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ