Khi Taurus đang bất lực gõ cửa không biết bao lâu rồi, thì có một luồng khí lạnh lẽo xuất hiện phía sau người. Anh nổi da gà, quay người lại thấy Libra hùng hùng hổ hổ đi ra từ vòng xoáy không gian, lao vút đến phòng ngủ của Gemini như một làn gió.
Ba giây sau đó, chính là một tiếng quát thân thương truyền ra.
-Gemini, ngài muốn cút đi đầu thai tiếp thì nói thẳng với ta đây này!
Leo sốt sắng nói:
-Libra, anh ấy yếu lắm rồi, anh đừng mắng nữa.
-Cậu đừng bênh ngài ấy, mắt thao láo thế kia nhất định vẫn còn sức nghe! Hôm nay ta nhất định phải dạy dỗ ngài ấy!
Gemini nằm trên giường cam chịu thở dài:
-Ta biết lần này hơi quá phận, lần sau ta sẽ chừng mực.
Libra tức muốn nổ phổi:
-Còn có lần sau à? Sao ngài không thử đếm xem ngài tích được mấy bao “lần sau” rồi hả?
Hai người: …
Tiếng mắng không dứt suốt hơn nửa tiếng đồng hồ, khiến Taurus đứng bên ngoài sợ đến mức quên mất luôn vừa nãy mình định làm gì. Anh rụt cổ, chạy về phía phòng khách, đóng cửa lại, ngăn chặn được chút âm thanh dữ dội truyền ra.
Taurus thở phào, có ai ngờ Minh Vương oai phong lẫm liệt ngày xưa bây giờ lại phải quắp đuôi nghe thuộc hạ của mình mắng?
Mà nói đến chuyện này, anh nghe nói vua của Địa Ngục vì phải trả hết nghiệp chướng do mình từng tạo ra nên liên tục đầu thai ở Nhân Giới, đến khi vua của các vị thần cảm thấy đủ mới cho phép hắn quay về làm thần cai trị Minh Giới.
Không biết đây đã là kiếp thứ mấy của hắn rồi nhỉ? Nếu năm xưa hắn không tấn công Nhân Giới, cũng đâu gặp tình trạng đáng thương ngày hôm nay.
Taurus đang uống một ngụm trà, Libra lại thình lình xuất hiện trong phòng khách khiến anh suýt sặc nước. Trông y rất mệt mỏi, nhất định là vì vừa nãy mắng gần như không nghỉ, cứ như không nhìn thấy Taurus mà đi đến bàn trà lấy nước.
-Ngươi ăn bánh không?
Libra nhìn sang Taurus, lại nhìn xuống đĩa bánh quy được xếp gọn gàng đẹp mắt. Giọng điệu vẫn còn đọng lại chút bực bội mà nói:
-Ta không ăn đồ của con người!
Taurus nhăn mũi, anh từng nghe tin đồn về vị thẩm phán Libra Paul này. Y được xem như là người trung thành nhất, cánh tay đắc lực của Minh Vương, nhưng trong bốn thẩm phán ở Minh Giới, chỉ có một mình y vẫn đang độc thân. Vẻ ngoài của y rất đẹp, điều này anh công nhận, trong ghi chép cũng ghi nhận, nhưng bây giờ anh đã có câu trả lời cho câu hỏi vì sao người đẹp trai ngời ngợi này vẫn ế rồi.
Tính cách xấu như vậy, ai mà thèm thích!
…
Scorpio lúc này đã thật sự không còn sức để bay nữa, khi y về phòng chưa được bao lâu thì lại bay ngược ra ngoài. Đau đớn và nóng nực đã vắt kiệt sức của y, rơi tự do xuống đất, nhưng cơn “thèm” trong người đã vực dậy chút tinh thần cho y.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanfictionTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...