Libra ngồi lặng người trên ghế, câu nói của Silas văng vẳng bên tai. Lịch kiếp thất bại, đồng nghĩa với việc Minh Vương của trước đây không thể quay lại nữa. Bốn chữ “Leo hại chết Gemini” như tạt cho thẩm phán một gáo nước lạnh.
Libra hốt hoảng đứng dậy, chạy đến cung điện đã lâu không được đoái hoài của Minh Vương. Oán khí dày đặc tích tụ quanh cung điện khiến y sợ hãi, nó ép người ta hít thở không thông. Những người khác cũng cảm nhận được điều gì mà chạy đến, minh khí xen lẫn oán khí đã báo cho mọi người tin tức nào đó.
Cả Minh Giới chấn động, oán khí lẫn minh khí không ngừng tràn vào cung điện, truyền hết vào trong người của vị vua đang say giấc trong quan tài vàng. Hoa tươi xung quanh hắn bị minh khí hút cạn trở nên khô quắt, gương mặt trắng toát không có sự sống dần trở nên hồng hào.
Cứ thế đến khi luồng khí đen cuối cùng vào trong cơ thể của hắn, ngón tay khẽ động, sau đó cánh tay từ tốn nâng lên, ngón tay thon dài giữ chặt mép quan tài. Gemini chậm rãi ngồi dậy, hoa khô dính trên mái tóc đen dài rơi lả lướt xuống dưới, hắn mở mắt, màu đỏ tươi nhuộm đỏ con ngươi nhanh chóng biến mất, trả lại màu đen vốn có.
Minh Vương bước ra khỏi quan tài, hắn lạnh lùng nhìn về phía trước, cất nhẹ bước chân.
Minh Vương nhắm mắt lại, hắn đặt tay lên ngực trái, trái tim của hắn đang đập rất đều. Gemini chẳng biết thế nào nữa, trái tim hắn cứ cảm thấy thiếu thốn một khoảng lớn, không thể lấp đầy. Nhưng là thiếu mất thứ gì, hắn ngẫm nghĩ, cuối cùng thở dài rất nhẹ, không nhớ nổi.
Cung nữ hầu hạ hắn tắm rửa, sự trở về đột ngột của hắn không làm cuộc sống của những cô gái xinh đẹp này thay đổi. Gemini lặng im ngâm mình trong nước ấm, cứ luôn thấy trống rỗng trăm bề.
Hắn thay một bộ cánh mới đen tuyền, không cần đội vương miện vẫn thể hiện sự quyền uy của hắn. Gemini ngồi trên ngai vàng chống một tay lên tay ghế, một tay gõ nhẹ tay ghế. Cho những người khác lui xuống, hắn chỉ để lại một mình Libra.
-Bệ hạ, ngài còn gì căn dặn?
Gemini ngừng gõ tay ghế, tầm mắt chậm rãi dịch chuyển khóa lên người Libra. Chuyện của Elmer hắn vừa nhớ ra rồi, nhưng rõ ràng vẫn chưa đủ.
-Hình như trẫm đã thiếu mất một thứ gì đó.
Libra khó hiểu, lẽ nào vì lịch kiếp thất bại, trở về đột ngột nên ký ức những năm qua của Gemini bị thiếu sót. Chẳng qua thứ mà hắn thiếu, chắc chắn cũng nằm trong suy đoán của y.
-Bệ hạ thiếu mất thứ gì?
Gemini sựng người mấy giây, có lẽ vẫn đang cố nhớ ra. Hắn cũng không định giấu giếm người mà hắn coi như anh trai đang đứng trước mặt này, Gemini đặt tay trước ngực, tiếp tục lên tiếng.
-Libra, nơi này rất đau.
Thẩm phán mím môi.
Gemini lại nghiêng đầu:
-Trong đầu trẫm liên tục hiện lên một người.
-Bệ hạ nhận ra là ai không?
-Cũng không hẳn là người. Một con thú, màu vàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanfictionTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...