Là Aquarius hắn điên nặng.
Hay là Scorpio y sắp điên rồi?
…
-Là ngươi điên hay hắn điên rồi?
Libra nhìn Turney, bất lực đỡ trán. Y mới đón hắn về Minh Giới được hai hôm, hôm nay mới lấy hết can đảm đi nhờ hắn có thể hóa giải cái thứ kỳ lạ trên người mình hay không, kết quả nhận được chính là câu hỏi này. Y thật sự sắp điên rồi.
Turney khoanh tay, nghiêm túc quan sát Libra từ trên xuống dưới, nhìn đến mức thẩm phán mất tự nhiên, gượng gạo mặc lại áo hẳn hoi. Á thần ngẫm nghĩ, không phải hắn không muốn giúp, mà là tháo dây cần tìm người buộc dây, hắn có lòng nhưng không đủ sức, nhưng đại loại biết dấu ấn này đại diện cho cái gì rồi.
-Từ lúc đó đến giờ có thấy kỳ lạ gì không?
Libra cắn môi lắc đầu.
Turney đến gần Libra, nắm lấy khủy tay của y.
-Thế này thì sao?
Libra nhíu mày chưa kịp hiểu, dấn ấn trên người bỗng lóe lên, một cơn đau chợt lan tỏa. Y vội vã hất bàn tay của Turney ra, đối phương vừa buông tay, cơn đau nhanh chóng dịu xuống.
Libra chưa dám chắc lắm, tự chủ động giữ lấy tay của á thần, cơn đau còn đau hơn lúc hắn chủ động chạm vào y. Dấu ấn này cứ như có năng lực phân biệt, trừng phạt y không biết giữ mình, Libra như bị điện giật lập tức buông tay ra, trong lòng đã bắt đầu mắng tám đời nhà Taurus.
Turney cười cười, định vỗ vai y lại bỏ tay xuống:
-Ngươi bị hắn đánh dấu rồi, giờ ngoài hắn ra ngươi không chạm vào ai được đâu.
Mới tiếp xúc nhẹ đã thế này, quá đáng hơn không biết sẽ kinh khủng thế nào. Turney không khỏi cảm thán, Ma Vương thù hận này ác thật.
Libra vô vọng nói:
-Thôi, ngươi làm việc tiếp đi. Ta thấy có đống thiên sứ chờ ngươi thẩm vấn kia kìa.
Đây đều là số lượng thiên sứ chết trong trận chiến trên Thiên Giới trước đó không lâu, đa phần là bên quân tạo phản, số lượng gần một nghìn, nhìn thôi đã thấy mệt. Nhưng Libra nghĩ với cái kiểu hời hợt của Turney, cùng với tội tạo phản của chúng, hắn sẽ ném hết đi chịu phạt hình, như là trói trên cột lửa, chịu ngọn lửa vĩnh cửu thiêu cháy đến khi linh hồn tan thành mây khói.
Libra trở về điện xét xử của mình, bất ngờ thay, y thấy một người trước đây mình đã từng xét xử hụt, Clement Dalziel - người đã kết hôn với Nolan khi ở trên Nhân Giới. Libra thấy cậu ấy là thấy phiền, hờ hững đứng nguyên tại chỗ, không cần đến bàn xét xử tìm lại tài liệu về cậu ấy. Không thể không nói, y trí nhớ tốt, tài liệu về cậu ấy vẫn được y nhớ rõ trong đầu.
-Ngươi tìm ta làm gì?
Clement cúi gằm đầu xuống, đôi tay xoắn xuýt mấy giây, mới nói:
-Tôi đến xét xử.
Libra nhíu mày.
-Nolan biết không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanfictionTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...