Nhà cửa ban đêm không bật đèn, yên lặng tĩnh mịch khiến người ta nghe thấy tiếng động dù là nhỏ nhất. Sofia nửa đêm tỉnh giấc nghe thấy tiếng bước chân không thèm che giấu, cô bé dụi mắt bước xuống giường, mở cửa nhìn bên ngoài.
Nhìn thấy anh hai chưa ngủ, trong tay còn đang bế một ai đó. Sofia kinh ngạc lập tức tỉnh táo, không kịp điều chỉnh âm lượng mà thốt lên.
-Anh mang ai về nhà vậy?
Aquarius dừng chân, đôi mắt hồng ngọc viết rõ ba chữ "không hài lòng", chàng hơi nghiêng đầu, nhỏ giọng trả lời:
-Nhỏ tiếng chút, về phòng ngủ đi. Đây là bạn anh.
-Đêm hôm đưa bạn về nhà?
Đôi mắt hồng ngọc nhìn thẳng vào mắt Sofia, cô bé ngơ ra phút chốc, sau đó giống một búp bê bị điều khiển mà im lặng quay người, đóng cửa phòng ngủ của mình lại.
Aquarius bế thiên sứ tiếp tục cất bước đến phòng ngủ của mình. Đặt Scorpio nằm xuống đệm giường ấm áp, cẩn thận đắp chăn cho y, chàng ngồi ở mép giường thưởng thức vẻ đẹp khi say giấc, nở một nụ cười hài lòng.
...
...Tỉnh lại trong cơn đê mê vẫn còn vương vấn cảm giác, Libra chống người ngồi dậy, một nụ hôn đặt bên eo khiến y ngừng lại động tác. Libra nâng đôi mắt đen mơ màng nhìn qua, thấy Taurus đang muốn điểm thêm mấy nụ hoa trên da thịt của mình.
Thiên sứ ngước lên nhìn y, nở nụ cười tươi rói, chồm lên, đặt một nụ hôn nhẹ lên khóe môi y. Nhìn vẻ bừng bừng khí thế của Taurus, thẩm phán chợt thấy ngượng, trước đó mặc cho anh thế rồi vẫn chưa đủ sao?
Taurus cười xấu xa bước xuống giường, bế Libra ra khỏi chiếc chăn mỏng, thẳng tiến đến phòng tắm.
Rõ ràng là anh đã có chuẩn bị từ sớm, trong bể tắm rộng lớn phủ một lớp hoa hồng, hoa theo nước dính lên người y, bị Taurus nhẹ nhàng lấy xuống. Anh há miệng cắn nhẹ lên vị trí vừa dính cánh hoa, Libra mất kiểm soát kêu lên một tiếng, gục đầu lên cánh tay đang nắm chặt lấy thành bể.
Nước trợ giúp nơi riêng tư va chạm dễ dàng, eo được giữ chặt giúp đôi chân y không quỵ xuống. Libra gắng sức chống người, quay đầu lại, giữ lấy cánh tay rắn chắc của Taurus.
Y thở dốc, giọng đã khản đặc, khó khăn lắm mới nói được một câu ra hồn dưới tốc độ đáng sợ của đối phương.
-Ta còn... cuộc họp.
Taurus chiếm lấy đôi môi của y, ôm chặt lấy Libra trong lòng. Anh vén hẳn mái tóc của y sang một bên, tham lam cắn mạnh xuống cổ y, để lại dấu răng nổi bật.
-Thêm chút nữa.
...
...Gemini để người hầu thay đồ cho mình xong, hắn nhìn Leo vẫn ở trong hình dạng con người thẫn thờ ngồi co người trên giường lớn, đặt bản thân trong cái chăn to hơi dày che đi những vết tích thảm thương. Hôm qua cậu ầm ĩ đòi đi tìm Bridget, bị Minh Vương không thương tiếc dạy dỗ một trận.
Công sức của Gemini không uổng phí, dưới sự giúp đỡ của vị thần hùng mạnh này, linh hồn của Leo đang được khôi phục khá tốt. Ký ức và nhận thức đang được bồi dưỡng, cậu đã biết đêm qua hắn đã làm chuyện gì với mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanfictionTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...