Chương 63

752 84 5
                                    

Cancer bực bội ném lông vũ xuống đất, anh quay người gọi Libra mau mau giải quyết những hồn ma còn sót lại. Vừa xoay người, anh đột nhiên sửng sốt, y biến mất rồi! 

Cancer khó tin nhìn xung quanh, rõ ràng chưa đầy một phút trước Libra còn đứng sau anh. Cancer cất tiếng gọi, không có tiếng đáp lại, anh chợt có dự cảm chẳng lành, Libra phải kiểu người bảo đột ngột biến mất là biến mất như vậy.

-Libra, ngươi ở đâu?

Cancer tiến về phía cổng trường, đột nhiên, một thứ vô hình nào đó đẩy anh ra xa mấy bước. Anh kinh ngạc, ngay sau đó chân mày từ từ nhíu lại, anh thử tiến lên ba bước nhỏ, giơ tay dò xét phía trước, quả nhiên phía trước có một bức tường vô hình ẩn chứa tĩnh điện giật nhẹ bàn tay của anh.

-Kết giới?

Cancer thảng thốt, trước đó anh không hề cảm nhận được sức mạnh kỳ lạ nào khác bủa vây nơi đây. Libra bị nhốt trong kết giới này rồi?

Libra mỉm cười nhìn người đứng đối diện với mình, gió nhè nhẹ thổi qua kéo đám mây che kín mặt trăng đi xa, trả lại cho mặt đất chút ánh sáng nhạt. Bóng tối bao trùm Taurus cũng nhẹ nhàng dời đi, tóc mái dài che giấu đi cảm xúc lạnh nhạt trong đôi mắt, hai bàn tay của anh nắm chặt, không động đậy, cũng không đáp lại câu hỏi của Libra.

Thẩm phán nghiêng đầu, thả lông vũ trong tay để mặc nó uốn lượn bay xuống mặt đất lạnh. Y tiến đến gần Taurus, gần đến rồi, anh mới chịu bước chân, bước thật dài đã lập tức đến gần Libra, đôi mắt nâu khắc họa rõ vẻ mặt hiền dịu và nụ cười nhẹ nhàng của Libra lúc này.

Taurus bất chợt ôm lấy Libra, vuốt ve mái tóc của y. Thẩm phán lại hơi ái ngại sự có mặt của Cancer, y nghiêng đầu nhìn ra phía sau, ngạc nhiên phát hiện đã không thấy tăm hơi thánh chủ đâu nữa.

-Libra.

-Hửm?

Tiếng gọi này kéo Libra quay đầu lại, giọng nói của Taurus rất khàn, anh nhắm mắt lại, tay trái từ từ di chuyển đến vị trí của trái tim kia, không đầu không đuôi nói với Libra.

-Từ khi ta sinh ra, vận mệnh xoay tròn trong thù hận. Với ta mà nói, thù hận của người khác là nguồn năng lượng, quyền lực và sức mạnh quan trọng hơn hết thảy. 

Móng tay gọn gàng đột nhiên biến ra móng vuốt dày và sắc nhọn, đôi mắt nâu cũng dần dần biến thành màu đỏ mà Libra không hề phát hiện, y đang vô cùng hoang mang trước mấy lời nói của Taurus. Libra vội đẩy anh ra muốn hỏi cho rõ ràng, nhưng cảm giác đau đớn bên ngực ngăn chặn mọi lời nói trong cổ họng. 

Libra kinh hoàng mở to mắt, sau lưng truyền đến một lực đâm mạnh, năm móng tay dài mà sắc nhọn bất thình lình xuyên qua ngực y. Máu tươi theo đó ào ào chảy ra, Libra rất khó khăn lấy lại tinh thần, chết lặng nhìn xuống năm móng vuốt, rồi lại ngỡ ngàng ngẩng đầu nhìn Taurus đang lạnh lùng nhìn mình.

Trong đôi mắt đen láy lúc này đã phủ đầy sương mờ mù mịt, não bộ của y trống rỗng, y không thể hiểu được chuyện gì đang xảy ra giữa hai người. Rõ ràng sáng nay khi rời đi hai người còn rất ngọt ngào, sao bây giờ Taurus lại tấn công y?

[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ