Ma Kết im lặng đi theo Thiên Xứng suốt quãng đường, anh không giải thích lý do mình đột ngột kéo hắn ra ngoài, không kịp báo cho Thần Nữ một tiếng, hắn cũng không định hỏi. Dù sao nếu không quan trọng, Thiên Xứng sẽ không hành động theo cảm tính.
Đưa mắt cố gắng nhìn hoàn cảnh bị sức mạnh đen bao trùm xung quanh, xung quanh chỉ có xác chết, nhờ sức mạnh đen nên không bị thối rữa. Hắn dừng lại theo bước chân của Thiên Xứng. Ma Kết khẽ khàng nhíu mày lại, nhìn quả cầu thủy tinh bay lơ lửng trước mặt hai người càng lúc càng tỏa sáng rực rỡ, lúc này mới chịu lên tiếng:
-Là Xử Nữ à? Chúng ta đến đây làm gì?
-Tìm thân xác thích hợp.
Thân xác của Xử Nữ sớm đã tan biến từ ngày anh hiến tế rồi, không thể chọn thể xác còn sống, vì sẽ xảy ra đấu tranh giữa chủ thể và vật ký sinh. Trước khi đến đây họ đã đi khắp nghĩa địa của Thánh Xứ, kết quả anh không ưng thân xác nào cả, kiểu gì cũng đòi ra ngoài.
Quả cầu vàng tiếp tục bay về phía trước, Ma Kết lại lẽo đẽo theo sau.
-Vậy kéo em theo làm gì?
Thiên Xứng híp mắt cười:
-Dùng sức mạnh nguyên tố của em kích thích tim và đại não. Nhập hồn không phải là xong rồi đâu.
-Anh biết tận dụng quá.
Thiên Xứng liếc Ma Kết. Không khó để nhìn ra hắn đang vui, từ lúc nghe Thiên Yết nói Nhân Mã chuyển lời báo bình an thì khóe môi hắn vẫn cong lên.
Quả cầu thủy tinh dừng lại, quay vòng vòng trước mặt một xác nam. Hai người nhanh chóng đi đến bên cạnh nhìn, lập tức liếc xéo Xử Nữ. Đây là một người con trai hai mấy ba mươi tuổi, tóc vàng dài giống Xử Nữ ngày xưa, dù xác chết đã bợt bạt nhưng vẫn nhìn ra vẻ điển trai hiếm có khi còn sống. Nhìn quần áo trên người, đoán chắc cũng là thiếu gia nhà giàu xấu số nào đó.
Thật biết cách chọn!
Ma Kết chắc chắn lại lần nữa:
-Người này?
Quả cầu thủy tinh quay vòng vòng, Thiên Xứng muốn đỡ thi thể này lên thì bị Ma Kết cản lại, ý bảo để hắn làm cho. Muốn làm gì cũng phải tìm một nơi sạch sẽ đã, đúng chứ?
--
Khi ở bên kia không được ăn ngon, Thiên Yết ăn rất ít, kết quả về đây được nửa ngày đã được chăm, ăn ngấu nghiến những món ăn hợp khẩu vị trên bàn. Thỉnh thoảng thấy Bảo Bình luôn chăm chú nhìn mình, cậu tưởng anh muốn ăn, thế là giơ tay ra đưa đồ ăn đến bên miệng anh, Bảo Bình cũng vui vẻ há miệng ăn.
-Tướng ăn xấu quá.
Song Ngư chê bai nhìn Thiên Yết, cậu nghe thấy thì bĩu môi, dùng tay không đưa nguyên một miếng đùi gà cho Song Ngư, kiểu như bảo Song Ngư ăn đi rồi ngậm miệng lại.
Thanh Thủy Thánh cầm lấy, xé từng miếng đút vào miệng.
-Ở đó bị đối xử tệ bạc lắm sao?
Song Ngư thuận miệng hỏi, với lấy giấy ăn đưa cho Thiên Yết.
-Ừ, ngày nào cũng bị nhốt, phòng tối lắm. Nhưng mà có Nhân Mã, không buồn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
أدب الهواةTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...