Mấy ngày trước đó, Taurus đã đem tin tức cuối cùng về Ma Giới. Anh một tay đỡ lấy Aries, kính cẩn đưa hắn về điện Bạc Tâm sau mỗi lần hắn đến cung điện của Sagittarius. Sắc mặt của Aries lúc ấy không được tốt lắm, hơi nhợt nhạt, nhưng vẫn nghiêm túc nghe anh nói.
Taurus lên chiến trường lần thứ hai, đấu với hai người khác nhau. Kết quả thua không hề ngoại lệ, mà trong lúc Thiên Giới đang phấn khởi với những chiến thắng liên tiếp, anh lại đạt được mục đích rồi.
-Hai luồng sức mạnh trên người chúng trông thì giống nhau, nhưng vẫn hơi khác biệt. Bệ hạ, sợ là không phải một người.
Aries ngồi xuống ngai vàng, ngón tay nhẹ nhàng xoa huyệt Thái Dương, cười nhẹ:
-Bổn đế cũng không phải một người.
Capricorn còn ở đó.
Hiện tại, Aries thu tay lại, sau khi sáu nguồn sức mạnh chia ra truyền vào cơ thể của sáu Ma Vương. Cảm nhận được từng nguồn sức mạnh to lớn gấp bội trước đây lan truyền qua từng tế bào, họ đều âm thầm cười nhẹ một tiếng.
Aries nhìn nguồn sức mạnh “dục vọng” còn lại trong lòng bàn tay của mình, im lặng hồi lâu, cuối cùng từ từ thu tay lại. Hắn còn có một việc phải làm, trước khi đích thân ghé thăm Thiên Giới.
Hắn đứng dậy, nhẹ nhàng như không bước xuống bên dưới. Dưới sự cung kính của vô số ác ma, hắn đi ngang qua, nhẹ bẫng nói ra một câu:
-Đập nát Thiên Giới đi.
Sau đó Ma Thần không để ý những binh lính ngoài kia sục sôi cỡ nào dưới sự dẫn dắt của sáu Ma Vương, họ đã nhẫn nhịn quá lâu rồi, giờ đã đến lúc áp đảo. Aries không đi đâu xa, hắn đến ngay điện Bạc Tâm, bước vào căn phòng bên trong.
Nơi này vốn dĩ có một bể tắm, bình thường hắn không về tẩm điện vẫn có thể tắm rửa nghỉ ngơi ở đây. Lúc này bể tắm nhỏ bị nhuộm hoàn toàn bằng máu đỏ, mùi máu tanh nồng bao trùm trong không khí. Aries lạnh lùng liếc nhìn, trên một bức tượng ác ma lớn, là Derek bị kiếm đâm xuyên tim đóng cọc trên đó, máu lan theo bức tượng hòa quyện vào bể tắm, máu trong bể tắm là máu của hắn ta.
Derek chưa chết, máu của hắn có năng lực tái tạo. Yếu ớt nhìn Aries, hắn ta cũng cam tâm cười nhạt, hắn ta chấp nhận hình phạt vì làm tổn thương người này. Khi hắn là Bélier, hay là Aries, chấp niệm của hắn ta thật sự quá sâu.
Ma Thần vung tay, kiếm và Derek bay ra khỏi bức tượng, ngã bịch xuống mặt sàn lạnh bên dưới. Hắn ta bất động nằm đấy, nhìn xung quanh bể máu dần dần hình thành kết giới ngăn cản mọi kẻ xâm nhập.
Derek gắng gượng nhìn Aries đứng ở xa xa, từ lúc nào đó không ai biết, trong lòng Aries đã bế một người con trai có vẻ ngoài khá tương tự mình. Derek biết người đó, là Ma Vương Dục Vọng bị hắn ta sát hại vào mấy tháng trước. Derek thở hổn hển, cố gắng mở lời thều thào rất nhỏ.
-Máu của ta, không thể hồi sinh em trai em.
Aries lạnh lùng nhìn Derek, hắn biết.
Ma Thần nhìn xuống Sagittarius, hôn nhẹ lên trán y. Nửa hồn thạch bị vỡ vụn của Sagittarius được hắn bảo quản rất tốt, máu của Derek cộng thêm sức mạnh hiện tại của hắn, chắc chắn có thể khôi phục hồn thạch thành dáng vẻ trọn vẹn ban đầu, đưa đến bước tiếp theo là hồi sinh y.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanfictionTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...