Chương 89

768 79 2
                                    

Bên ngoài kết giới bao phủ thêm một màng chắn, không để bên ngoài nhìn thấy cảnh tượng bên trong. Dưới mũi kiếm mang theo sức mạnh phá tan bầu trời, biến mọi thứ bên trong kết giới thành mảnh vụn, những luồng ánh sáng trắng tinh khiết quấn thành từng lốc xoáy cuồn cuộn đánh về phía thần phục thù, hắn ta nhảy lên cao, giơ tay ra, màng chắn bao phủ trước mặt ngăn cản đòn tấn công của Capricorn.

Capricorn liên tục tung ra chiêu thức tương tự, ép thần phục hù hơi dịch về phía sau. Anh hơi thờ ơ, tay giơ lên bấm quyết, vô số chấm trắng bắt đầu xuất hiện xung quanh hai người, để tránh hủy hoại không gian mong manh này, tốt nhất nên dẫn dụ hắn ta vào “không gian riêng” của anh.

Anh không thể dễ dàng đánh bại một vị thần, Capricorn hiểu rõ điều đó, anh đang có một suy nghĩ rất táo bạo trong đầu. Tay nắm chặt kiếm, xuyên qua những lốc xoáy, trực tiếp tấn công Angus.

-Ngu xuẩn!

Thần phục thù dồn sức mạnh lên tay, màng chắn quá chắc chắn, mũi kiếm của Capricorn không thể xuyên qua. Nhưng anh không nao núng, ngược lại dưới ánh sáng chói chang, khóe môi anh cong lên một nụ cười kỳ lạ.

Thần phục thù lanh mắt thấy, hắn ta kinh ngạc liếc ra sau, có vô số vòi rồng lượn ra phía sau tấn công hắn ta, tốc độ kinh người. Angus chậc một tiếng, thu tay về, bay vút lên trên, vòi rồng từ hai phía va chạm với nhau, tạo ra một vụ nổ tung trời.

Angus chợt nhận ra mình không thể bay cao hơn, bầu trời trên đầu hắn ta trải đầy sao sáng, càng lúc càng nhiều, chúng chuyển động chậm rãi, tạo ra một kết giới giống như tinh hà, ánh sáng của ngôi sao lại vô cùng lạnh lẽo. Capricorn vô hồn nhìn lên, đập cánh lao đến, mũi kiếm của anh bị thần phục thù dễ dàng chặn lại.

Sức mạnh hiện tại của anh vẫn chưa đủ đe dọa một vị thần, sức mạnh của hắn ta ma sát với thân kiếm, sèn sẹt đinh tai. Angus hơi nhíu mày, hắn ta không thể đánh gãy thanh kiếm của Capricorn. Anh rút kiếm lại rồi lại nâng lên, ánh kiếm tán loạn, bằng một cách khó hiểu nào đấy, năng lượng trên thân kiếm đang dần dần mạnh lên, kiếm khí lao cùng lốc xoáy, tấn công thần phục thù.

Angus khẽ nhíu mày, hắn ta cảm nhận được năng lượng trong người Capricorn đang mạnh lên. Theo lý mà nói sức mạnh nên được ổn định rồi mới đúng, anh đang giở trò gì đó sao?

Angus cuối cùng cũng đánh trả, thần lực hóa thành vô số cây thương nhỏ lao vun vút về phía Capricorn, dày đặc kín mít che chắn hết đường lui của anh. Capricorn nâng kiếm đánh lại, nhưng vẫn có những mũi thương đâm vào ngực, chân và tay anh, máu chảy ròng ròng xuống. Capricorn nâng đôi mắt đã hóa thành màu vàng, anh đã thấy những luồng thần lực bay ra bị những ngôi sao trong không gian anh tạo ra hấp thụ.

Rất tốt, hắn ta vẫn chưa nhận ra.

Ánh mắt của Capricorn càng trở nên ảm đạm, anh mặc kệ những vết thương đang chảy máu, giống như không cảm nhận được, liều mình đánh trả thần phục thù. Trong không gian, những ngôi sao nhỏ phát ra những tiếng tanh tách, vỡ ra thành những ngôi sao nhỏ khác, nhảy múa trong không gian.

Khi Angus tung chiêu thức khác, Capricorn nâng kiếm lên trước mặt, cuối cùng vẫn bị sức mạnh ghê gớm của thần đánh bật, đạp mạnh vào kết giới khiến nó nứt ra một mảng nhỏ. Trên kết giới bị Angus tạo ra những luồng sét, Capricorn vừa đập vào, sấm sét dữ dội đánh lên người anh.

[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ