Chương 19

1.1K 121 8
                                    

Chín trăm năm trước, cung điện của Scorpio lần nữa rơi vào khoảng lặng đã lâu chưa từng nếm trải. Tiền điện bị quấy phá sau một trận đánh nhau ngắn hạn vẫn chưa được dọn dẹp, Scorpio nhìn xuống tay trái vẫn đang run của mình, vội dùng tay phải nắm chặt tay trái lại.

Y thẫn thờ đứng yên ở đó rất lâu.

Phải mau tìm cách cứu Aquarius ra khỏi đó nhanh nhất có thể, y hiểu biết quá rõ về thủ đoạn đày đọa kẻ khác của tháp Thiên Mệnh. Scorpio đã có một cách, y nhìn về phía cửa ra vào, lập tức rời khỏi điện.

Cung điện của Thái tử tối om, bên ngoài chỉ có thiên sứ hộ vệ đi tuần tra một vòng. Không biết bao giờ Capricorn mới về, Scorpio quyết định đứng bên ngoài cửa điện đợi anh. Y nhìn tinh tú sáng rợp trên cao, cầu nguyện hắn bình an.

Capricorn đi đến tảng sáng, mặt trời nhô cao nhuộm một dải mây trắng mới chịu về. Anh vô cùng vui vẻ nhìn chiếc vảy đen bóng trong tay, lại vì thấy Scorpio mà thu lại nụ cười, trở nên nghiêm nghị như mọi ngày.

Cùng nhau đi vào cung điện, Capricorn ngồi sau bàn ngọc, vừa nhìn Scorpio cầu xin quỳ trước mặt mình, vừa chìm đắm trong suy nghĩ. Cuối cùng, anh thở dài:

-Ta không nghĩ em ấy sẽ chịu ra tay, người mà ngươi nói là con lai, đi đến đâu cũng sẽ khó được chấp nhận.

Scorpio biết chuyện của anh và Sagittarius, nhưng y chưa từng hé răng tố cáo. Lúc đầu anh nghĩ vì hai người là bạn cùng nhau lớn lên, nhưng xem ra phần lớn là vì bên cạnh y có một bán ác ma.

Scorpio cắn môi dưới:

-Điện hạ, em ấy là con của tướng quân Ma Giới, là một anh hùng lập được nhiều công lao. Thần nghĩ ít nhiều hoàng tử cũng sẽ nể tình mà giúp đỡ, xin điện hạ cứu giúp.

Capricorn lại im lặng nhìn dáng vẻ khổ sở của Scorpio, biết y có cảm tình sâu nặng với bán ác ma bị bắt kia. Anh gõ tay lên mặt bàn, gật đầu:

-Để ta thử xem, nhưng mà ngươi phải đợi. Ngươi cũng biết ta và em ấy không thể gặp nhau thường xuyên.

Scorpio đặt chéo hai tay trước ngực:

-Tạ ơn điện hạ.

Khoảng thời gian mà Capricorn nói là một tháng năm ngày, có lẽ với người khác đó được gọi là ngắn, nhưng với hai người ở hai nơi khác biệt nhau lại như trôi qua mấy trăm năm. Tháp Thiên Mệnh hôm ấy gặp phải một trận chấn động, Scorpio đứng ở khoảng cách xa nhìn tháp Thiên Mệnh lung lay như sắp sập.

Thiên Giới rúng động truy bắt kẻ xâm phạm, bóng người của Ma Vương lướt qua Scorpio. Y không ngăn cản, nâng đôi mắt chứa tội lỗi mà luyến tiếc nhìn Aquarius be bét vết thương do bị tra tấn nằm trong lòng Sagittarius, biến mất khỏi Thiên Giới xinh đẹp này.

Một đêm, điện Thái tử chỉ thắp ánh sáng yếu ớt, không để người bên ngoài phát hiện ra một sự tồn tại khác. Sagittarius chây lười tựa vào trong lòng Capricorn, để anh ôm mình trò chuyện. Nói tới nói lui, Capricorn khéo léo chuyển đề tài:

-Bán ác ma lần trước được em cứu, định thế nào?

Sagittarius "chậc" nhẹ một tiếng:

[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ