Một chiếc xế xịn dừng trước cửa tiệm thuốc, một vị khách bước xuống xe, bước đi tao nhã, trang điểm lộng lẫy, đi vào trong tiệm. Người đến là một người phụ nữ bốn mươi tuổi, nhưng vì bảo dưỡng tốt nên trông cũng chỉ tầm ba mươi.
Sagittarius đã ở sẵn trong tiệm, nhìn phu nhân mới chủ tịch tập đoàn Bell. Nghe đâu trước đây bà ta là tình đầu của chủ tịch, chủ tịch Bell bị ép lấy bà vợ trước, trong thời gian kết hôn vẫn qua lại với tình đầu, thậm chí còn có con riêng. Vợ trước của chủ tịch vừa mất cách đây khoảng một tháng, ông ta đã vội vội vàng vàng đón bà ta và con riêng vào nhà.
-Phu nhân Bell, mời vào mời vào.
Sagittarius cười rạng rỡ mở cửa mời bà ta vào, sau đó lập tức đóng cửa lại.
Phu nhân Bell tỉ mỉ đánh giá y, giống như muốn vạch lá tìm sâu, sau đó mới than thở:
-Cậu vẫn trẻ đẹp như vậy.
-Tôi có cách để phu nhân trẻ mãi không già.
Sagittarius mỉm cười giới thiệu lọ thuốc trên quầy hàng của mình.
-Đây là máu của quỷ hút máu, uống vào có thể khiến phu nhân trẻ mãi, còn có sức hấp dẫn khiến tất cả phái nam phái nữ nghiêng ngả.
-Đó là một chuyện tốt, nhưng mà…
Phu nhân Bell đột nhiên rùng mình, kéo khăn choàng hơi dày vốn dĩ chỉ nên mặc vào mùa thu đông, thỉnh thoảng vẫn tao nhã xoa cổ của mình. Trong không gian che mắt, Cancer và Capricorn đã đi học về đều có thể nhìn thấy phía sau lưng phu nhân Bell là một oán hồn nam không được trọn vẹn, tay phải và chân trái đứt lìa, nửa bên mặt cũng không còn, thấy rõ cả “máu”, “xương” và “thịt”. Ánh mắt căm hận nhìn chằm chằm cổ của phu nhân Bell, giống như bất cứ lúc nào cũng có thể bẻ nó xuống.
Cancer nhìn chằm chằm linh hồn một lát, sửng sốt nhận ra đây chính là nạn nhân của vụ án này!
Sagittarius cũng nhìn thấy, y chống tay lên quầy, nghiêng người về phía trước, nói nhỏ:
-Chắc gần đây phu nhân gặp rất nhiều chuyện không khoa học nhỉ?
Phu nhân Bell vội vàng đáp:
-Phải!
Vô tình nhìn thẳng vào đôi mắt đỏ của Sagittarius, cơ thể của bà ta bỗng khựng lại. Cả người lâng lâng như trôi nổi trong một không gian vô hình, đôi mắt của bà ta dần dần trở nên ngây dại.
Bà ta là một người ăn nói ý tứ, dù đã trúng thuật thôi miên, nhưng lời nói vẫn rất nhã nhặn. Cancer nhận ra tình hình, vội vàng lấy một cuốn sổ ghi chép ra.
Chuyện là thế này, khi vợ trước của chủ tịch Bell được chôn cất được ba hôm, bà ta đã thuê người dùng số tiền lớn mua chuộc người trông mộ, sau đó lén lút đi đào mộ của bà ấy lên. Sau đó bà ta lại bỏ ra một số tiền thuê một ông thầy không rõ lai lịch luyện bà ấy thành cương thi.
Cương thi được luyện thành công, bà ta không chần chừ sai khiến cương thi đi giết con trai Cả của chủ tịch Bell, cũng chỉ là con trai ruột của cương thi.
Nhưng mà từ sau hôm con trai Cả bị sát hại, nửa đêm bà ta cảm thấy có người đang đứng cạnh giường của mình, giơ một cánh tay máu me siết chặt lấy cổ của bà ta. Người trong nhà cũng nghe thấy tiếng kêu gào thảm thiết không rõ nam hay nữ, bà ta sợ quá nên đi tìm thầy hóa giải, nhưng chỉ được một hôm, hôm qua tình trạng đó lại xuất hiện nên phải chạy đến đây tìm y giúp đỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanfictionTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...