Người trong lòng khóc thút thít, Capricorn hôn đi những giọt nước mắt của y. Hai người dán sát vào nhau, đôi chân dài của Sagittarius quấn chặt lấy hông anh, cả người như muốn vùi hẳn vào lòng Capricorn.
Đuôi ác ma ngoe nguẩy trên giường bị Capricorn nhìn thấy, túm lấy, mân mê trong tay. Hứng thú nhìn ác ma bị trêu đùa, cơ thể run lên bần bật, y thật sự không có sức cũng không muốn phản kháng, mặc cho Capricorn trêu đùa. Hậu huyết chợt co thắt, Capricorn hôn lên vành tai y.
-Thả lỏng nào.
Sagittarius nổi da gà, giọng điệu của Capricorn cũng đầy mùi dâm dục. Y nắm chặt hai cánh tay của anh, thiên sứ nhìn thấy sừng ác ma cuối cùng cũng xuất hiện, đổi phương hướng trêu đùa, đầu lưỡi nóng bỏng liếm nhẹ gốc sừng. Sagittarius rên lên nhẹ một tiếng, cào cánh tay của anh.
Nụ hôn của Capricorn trượt xuống chân mày, gò má đỏ ửng, ngậm lấy cánh môi ướt át của y, gặm cái cằm xinh đẹp của ác ma. Sagittarius hậm hừ mấy tiếng nho nhỏ, đột ngột bị thúc sâu một cái trúng điểm nhạy cảm, thế là mất kiểm soát hét lên.
Y hoang mang nhìn Capricorn, đối phương bất mãn vì vừa rồi y hơi không tập trung. Sagittarius vịn lấy vai anh, cùng với sự giúp đỡ của anh mà ngồi dậy, ngồi lên đùi Capricorn. Hai bên eo được giữ chặt, nâng lên cao rồi ấn mạnh xuống. Sagittarius thảng thốt ngửa đầu ra sau, yết hầu quyến rũ lộ ra bị ngậm lấy, hai nụ hoa chi chít vết hôn ưỡn ra trước như mời gọi đối phương tiếp tục hưởng dụng.
Tiếng thở phập phòng lên xuống kết hợp với tiếng cơ thể va chạm, âm thanh vô cùng dâm loạn. Sagittarius để anh mặc sức điều khiển cơ thể của mình lên xuống, y thở dốc, rên rỉ, mỗi lúc nhấp nhô đều chảy ra nước. Đôi tay bám lấy bờ vai của Capricorn bấu mạnh xuống, cả người chợt tê dại, cùng với dịch thể nóng bỏng tuôn vào người, đôi cánh của ác ma đã xuất hiện.
Capricorn mắng yêu một tiếng, Sagittarius đuối sức gục xuống người anh. Ôm lấy ác ma vào lòng, Capricorn vỗ về y, đuôi ác ma đập nhẹ lên lưng anh tỏ vẻ giận dỗi. Sagittarius vẫn chưa thể ổn định lại hơi thở, chống tay ngồi thẳng, đối diện với ánh mắt thiết tha của thiên sứ, y sát lại hôn lên sống mũi cao cao của Capricorn.
Sáng hôm sau tỉnh lại, việc đầu tiên Capricorn chú ý chính là hoảng hốt nhìn xuống, thấy Sagittarius hít thở đều đều ngủ trong lòng mình, anh mới yên tâm thở phào một tiếng. Nụ cười trên môi không biến mất, siết chặt vòng tay ôm lấy y, khiến ác ma bị ngộp, bất mãn đẩy ra mà không đẩy được.
-Anh đau…
Sagittarius lí nhí, Capricorn cũng chịu thả lòng vòng tay, cẩn thận xoa eo cho y. Ma Vương hài lòng ậm ừ, đôi mắt díu lại khó khăn mở ra mấy lần. Y không muốn làm gì hết, hiện tại cả người đều tê dại, rúc trong lòng Capricorn lười biếng.
-Ừm… ừm… hửm?
Qua một lúc, Sagittarius bò lên người Capricorn, nhìn ra phía sau anh. Cánh của thiên sứ vẫn trắng muốt, một cọng lông cũng không đen, Sagittarius hơi thất vọng. Ngày trước y khiến anh trở thành đọa thiên sứ, cảm giác rất có thành tựu cơ.
-Sao lại như vậy?
Capricorn lắc đầu:
-Không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanficTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...