Minh Giới có hai á thần, một cai quản xét xử thiên sứ thuộc phạm vi thiên sứ bình thường (hai đến bốn cánh), một cai quản xét xử yêu vật Thủy Giới. Nolan thuộc người thứ hai, còn người cai quản xét xử thiên sứ kia là Turney hiện đang đi lịch kiếp.
Lịch kiếp không được thuận lợi, Libra thấy vậy. Turney phát triển quá nhanh, nhanh đến mức bố mẹ của thể xác hắn đang khống chế muốn vứt bỏ con của mình. Hắn không phải người bình thường, vào cái tuổi trẻ con nhà người khác đang bi bô tập nói bịch bịch tập đi, hắn đã cao lớn như một cậu trai tầm mười năm mười sáu tuổi.
Mẹ hắn sốc đến nỗi đã nhập viện rồi, bố hắn và ông bà nội đều không muốn thấy hắn. Turney bị nhốt trong phòng với cơ thể không ngừng phát triển, trước đây hắn cao khoảng mét chín, Libra nghĩ hắn sẽ cao đến đó là ngừng.
Mẹ của hắn là đồng đội kiếp trước kiêm luôn bạn bè kiếp này của Cancer, anh từng đi nói chuyện, cả nhà đều không nghe lọt tai. Cuối cùng anh đề nghị để Turney đi theo Libra, họ đều lập tức đồng ý.
Libra đi đón hắn, bước qua cửa sổ phòng, thấy hắn đang nhàm chán nằm trên giường, nhắm mắt nhưng không ngủ. Y cúi người chọt vào má hắn, đối phương cười cười.
-Bị ngươi phát hiện rồi.
-Đi theo ta.
-Giờ về sao?
-Không vội, đợi ngươi hồi phục hoàn toàn đã.
Nhưng Libra không đưa hắn đến nhà mình, nhà y nhỏ, không nhét được hắn. Thế là tạm thời đưa đến chỗ của Pisces.
Tiệm thuốc làm ăn bữa đực bữa cái, Pisces không ngại cho người khác ở, miễn trả tiền là được. Turney hỏi Libra rất nhiều chuyện, y đều kiên nhẫn đáp. Libra nhận lấy một đĩa bánh từ tay Pisces, cầm một cái nhét vào cái miệng lải nhải không ngừng của hắn.
Turney híp mắt cười, sau đó không cười được nữa. Hắn chuyển tầm nhìn khỏi người Libra, đặt lên một sự tồn tại khác trong phòng. Ác ma này thật kỳ lạ, ánh mắt nhìn hắn rất nguy hiểm.
Loại ánh nhìn muốn giết hắn.
Turney lại để ý, tầm nhìn của ác ma đặt trên người Libra hơi nóng bỏng, xen lẫn chút tức giận. Mặt thì rất đẹp trai, tính tình có vẻ rất tệ.
Turney chau mũi, ai lại nhìn người khác một cách vô lễ trắng trợn như thế? Ác ma đều vậy sao?
-Ngươi và Nolan thế nào rồi? Lúc nào ta mới được ăn kẹo mừng hả?
Pisces giật mình nhìn Taurus bóp bể chén trà, bất lực chống tay nhìn anh, trong lòng âm thầm ghi nợ.
Libra lại trả lời thản nhiên:
-Anh ta kết hôn rồi, với một nhân loại.
Turney nhướng mày, sau đó sâu xa ấn chóp mũi của Libra:
-Đã bảo ngươi rồi, lũ hay thề thốt toàn lũ không đáng tin. Sao ngươi dễ tin người quá, đút mấy câu mật ngọt là ngươi đã mềm lòng rồi.
Libra cười nhẹ, không nói.
Taurus ngồi sau quầy thuốc lẳng lặng lau bàn tay dính nước trà, nhìn thẩm phán, sát khí lắng xuống. Anh cắn môi, chột dạ cực kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanficTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...