Đại điển rườm rà cuối cùng cũng kết thúc, Virgo chưa kịp thở phào một hơi thì đã phải đối diện với cảnh tượng đáng sợ hơn. Đó là khi anh bước vào tẩm điện!
Cánh cửa nặng nề khép lại rất nhẹ nhàng cũng làm anh ứa mồ hôi, nhìn tẩm điện dùng những tấm lụa đen đỏ đan xen uốn lượn trên trần nhà, hoa bỉ ngạn đỏ rải khắp mặt đất và cả trên giường, ánh nến màu tím đặc biệt vang lên từng tiếng tí tách nho nhỏ. Virgo vô thức nuốt nước bọt, gương mặt căng cứng, hơi nhợt nhạt.
Vô thức lùi lại một bước, tấm lưng thẳng tắp lập tức đụng vào ác ma đứng sừng sững ở phía sau. Bàn tay rắn chắc của đối phương đột nhiên đặt bên hông anh, hơi dùng sức, đẩy anh đối diện với mình.
Trên người Aries có mùi rượu, rất nồng, cũng không đếm được hôm nay hắn đã uống bao nhiêu ly. Nhìn thẳng vào đôi mắt đỏ sâu xa của hắn, anh thấy có vẻ hắn vẫn chưa có say, tửu lượng của tên này vậy mà tốt như thế, uống rượu cứ như uống nước.
Đôi môi của hắn chạm vào nhiều rượu nên đỏ mướt, chiều cao ngang bằng nên hai sống mũi cao thẳng gần như song song chạm vào nhau. Hơi thở lành lạnh của ác ma và hơi thở ấm áp của thiên sứ hòa lại cùng một vị trí, Virgo căng thẳng đến mức toàn thân cứng đờ, hít thở không được đều.
Aries khẽ nghiêng đầu, giọng nói hơi khàn lại nghe ra hắn đang vô cùng tỉnh táo, hỏi nhỏ:
-Ngươi và tên thiên sứ đó chưa từng làm chuyện gì quá phận chứ?
Yết hầu của anh lăn lên lăn xuống, thành thật trả lời câu hỏi liên quan đến danh dự này.
-Chưa từng!
Aries hơi ngạc nhiên:
-Chưa từng?
Virgo nén cơn giận trong lòng:
-Thiên Giới có quy định, cặp thiên sứ chưa kết hôn thì không được làm gì quá giới hạn, nếu không…
-Sẽ trở thành đọa thiên sứ?
Aries nói tiếp vế cuối cùng của anh, Virgo gật đầu. Hắn nhếch môi cười rất nhẹ, lẩm bẩm một câu “Thiên Giới thật lắm chuyện”, sau đó thì thả tay ra.
Anh ngơ ngác nhìn Ma Đế vừa cởi áo choàng vừa đi về phía giường, hắn có hơi mệt, hiện giờ chỉ muốn nghỉ ngơi. Mặc dù vẻ ngoài hay hành động đều toát lên mùi lưu manh, nhưng hắn không thích thiên sứ, nên là không hứng lên được. Mà cho dù có thích, đối phương lại không thích mình, hắn cũng sẽ không làm mấy chuyện ép buộc, rất nhàm chán. Động phòng gì đó, dẹp hết đi.
Virgo nhìn Aries kéo gối ngủ bên trái vốn dĩ được đặt sát cái gối bên phải ra gần mép giường lớn, không nói không rằng mà nằm xuống đống cánh hoa đỏ, nghiêng người về phía mép giường, nói ngủ là ngủ.
Khó khăn tiêu hóa được hết hành động của Aries, Virgo âm thầm thở phào một hơi. Do dự một lúc, anh cũng nhấc thật nhẹ bước chân đi đến bên kia giường, dè dặt phủi hết cánh hoa trên giường xuống dưới, không tạo ra tiếng động nào ảnh hưởng đến giấc ngủ của ác ma. Sau đó anh cũng kéo gối ra tận mép giường, không thèm cởi một món đồ nào mà nằm xuống, trăn trở rất lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanficTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...