Đêm nay bầu trời phủ đầy sao trắng, mặt trăng tròn cũng cố gắng hết sức tỏa ra ánh sáng mạnh nhất. Hơn mười một giờ đêm, số người đi lại trên đường cũng không còn nhiều, trên những tòa cao ốc chung cư vẫn có những căn phòng bật sáng đèn.
Gemini đã ngủ, hắn tựa trên đầu giường ngủ gục mất lúc nào không hay. Trong tay hắn vẫn cầm một quyển sách, sách đang mở, có vẻ là đang đọc thì ngủ gục mất.
Sư tử vàng bước vào từ ngoài phòng khách, nhún bốn cái chân nhỏ bé nhảy lên giường, nhìn hắn đang say giấc. Trong đôi mắt vàng in rõ gương mặt của hắn, trên người sư tử con nhẹ nhàng phát ra ánh sáng vàng nhạt, rất nhanh, một thiếu niên tuấn tú tóc vàng mắt vàng không một mảnh vải che thân ngồi bên mép giường.
Leo Leonard giơ bàn tay vẫn còn móng nhọn sắc bén của mình, cậu xoa tai, không vui lắm. Biến thành người bao nhiêu lần rồi, nhưng chỉ có hai lỗ tai là không thể biến cho giống con người.
Chạy đi lấy quần áo của Gemini mặc, khá vừa người. Sau đó cậu lại lật đật chạy về giường của hắn, đỡ hắn nằm xuống giường, cất sách, đắp chăn qua vai hắn.
Cái tên này cũng thật là, bây giờ làm con người, sức mạnh lẫn sức khỏe của bản thân vốn dĩ đã chẳng ra đâu vào đâu, vậy mà mấy hôm trước còn tốn sức đi xử lý một oán hồn. Giờ thì hay rồi, mấy hôm nay hắn lại nằm liệt trên giường.
-Hửm?
Định trèo lên giường nằm bên cạnh hắn, luồng sức mạnh quen thuộc xuất hiện từ phía xa thu hút sự chú ý của cậu. Đôi tai sư tử vểnh lên, Leo đi đến bên cửa sổ muốn xác định rõ ràng lại một lần nữa.
-Đúng là anh ấy.
-Tại sao lại yếu ớt như vậy?
Leo lẩm bẩm, quay qua nhìn Gemini, cuối cùng quyết định mở cửa sổ ra ngoài. Tia sáng trên người lại tỏa ra, sau tấm lưng thẳng tắp xuất hiện một đôi cánh lớn vàng cam, cậu bay nhanh đến mức tạo ra một đường sáng vàng vút qua màn trời đêm.
Cửa tiệm ma dược lúc này vẫn sáng đèn, Capricorn ngồi trên ghế viết bài tập phải nộp vào ngày mai, thỉnh thoảng nhìn về phía quầy hàng.
Ác ma đang nghiền ngẫm điều chế thuốc, y đập vỡ một viên đá màu xanh lá, nghiền nó thành bột. Sau đó lại lấy thêm rễ cây bỉ ngạn, huyết ngọc, cũng nghiền chúng thành bột mịn, rồi lấy ra một tỷ lệ nhất định trộn chung với bột màu xanh lá vừa nãy.
Sagittarius xòe tay về phía Pisces đang chăm chú nhìn y làm thuốc, thấy y hành động như vậy thì lập tức hiểu ý. Cậu quay lại đáy chậu cảnh, ôm một viên ngọc trai đặt bên cái giường bằng vỏ trai biển của mình, nhanh nhẹn bơi lên, thả ngọc trai vào trong lòng bàn tay của y.
Sagittarius lại tiếp tục nghiền ngọc trai.
-Anh đang làm thuốc gì vậy?
Capricorn buột miệng hỏi.
Ác ma cũng không ngẩng đầu lên, trả lời câu hỏi của anh:
-Một loại thuốc không có tác dụng với em.
Anh xoa cằm ngẫm nghĩ:
-Testosterone?
Sagittarius: …
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanfictionTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...