Chương 15

1.2K 127 4
                                    

Bệnh viện trong thành phố đã được xây dựng gần trăm năm, nếu vậy thì chắc chắn có không ít âm hồn. Cancer từng thấy, trước mỗi phòng đều có không ít hồn ma, nam nữ già trẻ có đủ cả. Nào là đầu rơi máu chảy, nào là mặt mày tím đen sưng tấy, có què có trẹo, có con gầy đến mức xác xơ, có con tay chân đứt lìa hay là não lộ ra ngoài.

Khoa phụ sản càng đáng sợ, bên ngoài phòng sinh có không ít oan hồn của những người phụ nữ trẻ, trên đất còn chi chít từng miếng thịt đỏ tươi đang lúc nhúc. Còn có mấy đứa trẻ đầy tháng đã vụn nát đang liều mạng vùng vẫy trong đống thịt, phát ra tiếng gào khóc “oa oa”. Cancer hơi ớn lạnh, chúng đều là hồn ma của thai nhi bị ép phá.

Gemini đội trên đầu một con “mèo” vàng đi ở phía sau anh bỗng tiến lên trước, hắn giơ tay, những “đống thịt” ở khoa phụ sản lập tức biến mất, sẵn tiện cũng xử lý luôn mấy hồn ma quanh quẩn ở đây. Gemini dùng tay che miệng ho nhẹ hai tiếng, Cancer nhìn linh hồn của một đứa bé trai được hắn bế trong tay, nhất thời cảm thấy quen mắt, lại không nhớ ra được đã gặp ở đâu.

Người bạn của Cancer ở trong phòng bệnh đang nói chuyện vui vẻ với mấy người khác, anh cũng không định đi vào. Qua tấm cửa kính, anh nhìn thấy một bóng trắng đứng ở đầu giường, vóc dáng rất giống nữ, còn có đôi cánh trắng phía sau.

-Đó là thiên sứ?

Leo ngồi trên đầu Gemini trả lời:

-Là thiên sứ bảo vệ, thường sẽ xuất hiện vào một dịp đặc biệt nào đó của con người. Nhưng mà họ khá yếu, chỉ có thể ngăn chặn sự xâm hại của vài oán linh, gặp phải hồn ma mạnh hơn thì không thể làm gì.

Cancer ngồi đại xuống một chiếc ghế bên ngoài hành lang, nhìn bầu trời xa xẩm bên ngoài có dấu hiệu sắp mưa, anh lại hỏi Gemini:

-Ngươi có biết gì về ác ma bị trục xuất đó không?

Gemini tựa lưng vào bức tường:

-Biết chút ít.

-Kẻ đó có sức mạnh thế nào?

Gemini ngẫm nghĩ, sau đó lạnh lùng đưa mắt nhìn xuống Cancer:

-Rất mạnh.

Mây đen trên trời càng lúc càng dày, quỷ khí trộn lẫn trong không khí khiến Cancer nhíu mày. Bạn của anh ở trong phòng ôm lấy cái bụng cao cao, chồng của cô ấy chạy ra gọi y tá. Cô ấy sắp sinh rồi.

Bạn của anh nhanh chóng được chuyển đến phòng sinh, Cancer đứng ở ngoài nhìn thấy một dấu chân đỏ không ngừng đi theo chiếc xe đẩy, anh thò tay vào trong túi áo, súng không phát ra âm thanh, một viên đạn bạc chuyên dùng để đối phó oan hồn bay ra khỏi họng súng, tiêu diệt oán hồn đó.

Gemini cũng đứng thẳng, trên đầu ngón tay của hắn xuất hiện một khối lập phương, khối lập phương phát ra ánh sáng đen bóng rồi quay vòng, kích thước dần to lớn bao phủ một không gian. Cancer nhận ra hắn đã đưa cả ba đến một không gian khác, định hỏi rõ, quay qua thấy Gemini bỏ thằng nhóc trong lòng xuống, ngồi xổm nói nhỏ gì đó vào bên tai nó.

Thằng bé có mái tóc lúa mì gật đầu, ánh mắt quyến luyến nhìn Gemini. Cứ như lấy hết can đảm trước khi đến với cuộc sống mới, nó tiến lên hôn má của hắn, sau đó chạy thật nhanh về phía mà Minh Vương đã chỉ điểm.

[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ