Chương 99

742 84 1
                                    

Nolan đến tìm Libra khi mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa, y không hiểu anh ta có ý gì, vứt bỏ cũng vứt bỏ rồi, người ta cũng cho anh ta được như ý rời đi không chút đắn đo. Còn ở trước mặt y tỏ vẻ bịn rịn, anh ta diễn cho ai coi?

Thật ra biết tin này, Nolan cũng không xao động lắm. Anh ta đưa mắt nhìn thẩm phán chán chường xua tay muốn đuổi anh ta đi nhanh chút, anh ta đang nghĩ, rốt cuộc trên người những kẻ mà anh ta chắt lọc tìm kiếm, thiếu sót điểm gì thuộc về thẩm phán. Không có một Libra hoàn hảo thứ hai nữa.

Thấy Nolan đột nhiên áp sát mình, Libra theo bản năng tránh, cổ tay vừa bị anh ta nắm lấy, giây sau cả người đã cảm thấy đau đớn. Libra cắn môi, ép mình khống chế cơn đau, khoảng cách gần như vậy mới ngửi thấy mùi rượu trên người anh ta, Libra bình tĩnh nhắc nhở.

-Ngài Nolan, ngài say rồi.

Nồng nhiệt hoặc xa lạ.

Nolan giữ lấy bàn tay vung qua suýt tát trúng mặt mình, hòng muốn anh ta tỉnh táo lại.

-Nolan, nếu ngài còn như vậy, ta sẽ đi báo cáo với bệ hạ về hành vi của ngài!

Nâng niu hoặc đùn đẩy.

Sức mạnh của á thần khống chế Libra, y thật sự bực bội, đau đớn do ấn ký mang đến dày vò y khốn khổ, nhưng Libra không muốn yếu thế, vất vả chống cự lại Nolan. Anh ta nắm lấy cằm y, kéo sát đến bên môi mình. Libra che miệng anh ta lại, đối phương đè tới, ấn y nằm trên mặt bàn.

Yêu thương hoặc chán ghét.

-Vì sao?

Trán Libra nổi gân xanh, vì tức giận cũng là vì bị dấu ấn hành hạ. Dấn ấn càng lúc càng sáng, tỏa ra ngoài áo y, sớm đã thu hút được tầm mắt của Nolan.

-Vì sao cái gì?

-Em yêu ta được bỏ ta được, Raymond hắn hại em, em vẫn lựa chọn thuộc quyền sở hữu của hắn? Vốn tưởng em cao thượng, hóa ra cũng chỉ đớn hèn.

Libra bỗng chốc lặng người, rồi lại mím chặt môi.

Không cần người khác phải nói ra, bây giờ y cũng biết mình trong mắt người khác trông thế nào, không cần người ta phải chính miệng sỉ vả y như vậy. Y không cầu cạnh gì nữa, y chỉ muốn quên đi mọi chuyện, nhưng hết người này đến người khác cứ phải cầm dao cứa vào lòng y, muốn y sống không bằng chết họ mới hả lòng hả dạ. Y chỉ thiếu điều quỳ xin tha cho y thôi, tại sao cứ phải dày vò kẻ ngu muội này.

Nolan bị một bàn tay tóm lấy cổ áo sau, cưỡng ép kéo khỏi người Libra, thẳng tay đánh anh ta ngã vật xuống dưới bậc thềm. Libra nằm sững sờ trên bàn được đỡ dậy, liếc thấy Taurus lạnh lùng nhìn xuống mình, cả người như ngâm trong nước đắng, Libra theo bản năng đẩy mạnh ác ma ra.

-Đừng chạm vào ta!

Taurus đanh mặt, không buông tha cho Libra lần nữa tiến lên kéo tay y, trói chặt y trong lòng mình. Ma khí ghê gớm tỏa ra áp bức mọi vật, anh đe dọa nhìn xuống Nolan chật vật bên dưới, là sự tức giận của mãnh thú khi lãnh địa của mình bị xâm phạm. Hai luồng sức mạnh ngang hàng dồn ép, kẻ đáng thương phải chịu đựng chỉ có Libra.

[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ