Phần Hai_Chương 21

382 37 2
                                    

-Thẩm phán đại nhân, tôi dọn chiếc hộp rỗng này đi nhé?

Libra dừng việc dọn dẹp trên tay, y nhìn chiếc hộp trên tay nữ hầu, hơi khó hiểu.

Chiếc hộp rỗng?

Sao mà rỗng được chứ, chiếc hộp này dùng để đựng chiếc Tối Ái Vũ của Taurus, trước đây muốn trả lại cho hắn mấy lần đều bị ác ma từ chối, y không còn cách nào nên chỉ đành để gọn trong chiếc hộp này. Chưa kể, hôm qua y kiểm tra thì nó vẫn còn cơ mà.

Libra đi qua nhận lấy chiếc hộp, bên trong quả nhiên trống không. Trái tim của Libra hẫng mất một nhịp, nỗi bất an khó hiểu lan tràn khắp lòng y. Libra càng nghĩ càng cảm thấy nóng ruột, dặn dò nữ hầu không cần giúp mình dọn dẹp nữa, ngay sau đó đã lập tức rời khỏi cung điện của mình.

Y không hiểu tại sao, không thể ngăn cản bước chân của mình, bàn tay cầm chiếc hộp rỗng của y không ngừng run rẩy.

Thẩm phán đến thẳng doanh trại bên rìa Thần Giới của đội quân Ma Giới, y đứng ở cửa bị hai binh sĩ ngăn cản không được phép đi vào, bồn chồn nhìn vào bên trong muốn tìm kiếm ai đó mà mình có thể quen biết. Dòng người bận rộn xôn xao, y thấy đội quân hơn nghìn người đã vào vị trí chuẩn bị chiến đấu, người dẫn quân là Ma Vương đố kỵ Invidia.

Cảm nhận được một ánh mắt nồng nhiệt chiếu thẳng vào mình, anh ấy nhìn sang, khoảnh khắc thấy Libra, Ma Vương vô cùng ngạc nhiên. Nói một tiếng với phó tướng bên cạnh, anh ấy cưỡi ma thú to lớn đi đến trước mặt Libra.

-Sao ngươi lại tới đây, thẩm phán?

-Taurus đâu?

Invidia lại ngơ ngác, không trả lời y, Libra thấy anh ấy nhìn về phía xa xa, nơi đó có cột sáng đỏ chói lòa có thể xuyên qua tầng mây dày đặc. Libra đoán chắc, đó là nơi đang diễn ra trận chiến mở màn.

Libra hoảng hốt, Taurus dẫn quân đánh trận mở màn rồi sao?

-Này, ngươi…

Invidia không ngờ thẩm phán này lại bốc đồng đến thế, đó là chiến trường, y không phận sự chạy đến đó làm gì!

Nếu y đến tìm Taurus, thì bây giờ, bây giờ…

Invidia cắn răng.

Không phải đã quá muộn rồi sao?!

Một tiếng nổ vang trời chấn động biên giới Thần Giới vang lên, đánh bay những binh lính nhỏ yếu ra xa một khoảng.

Muốn giết một vị thần chỉ có thể dùng sức mạnh của một vị thần khác, theo thân kiếm chứa ma lực của Ma Thần vượt quá khả năng của người sử dụng chém qua cổ của Hỏa Thần, hồn thạch của Ma Vương cũng bị Hỏa Thần đánh vỡ, thất khiếu chảy máu trào ra tưới đẫm gương mặt hắn. Hai cơ thể đồng thời ngả người ra đằng sau, đôi cánh của Ma Vương đã bị chém đứt một bên không còn được kiểm soát rũ xuống, hắn rơi xuống với tốc độ rất nhanh.

Ác ma Aquarius chạy đến, muốn đỡ lấy Taurus, kết quả có bóng người còn nhanh hơn cả hắn, bay vút qua, đến kịp đỡ được cơ thể nặng nề của Ma Vương.

Taurus đã không còn cảm nhận được gì nữa, đối phương đặt hắn gối đầu lên đùi, tai ù ù không còn nghe thấy âm thanh xung quanh, trước mắt hắn cũng chỉ là màu đỏ tươi của máu, cố lắm mới mờ mờ thấy được gương mặt của người đối diện. Taurus yếu ớt chớp mắt, mở miệng, máu tươi trào ra từ cổ họng ngăn chặn tiếng gọi của hắn.

[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ