Chương 47

944 104 3
                                    

Tiếng gõ cửa làm gián đoạn hai người, Capricorn nhanh chóng cắt đứt nụ hôn sâu, đỡ lấy Sagittarius bị hôn đến mềm nhũn trong vòng tay, anh lạnh nhạt nhìn về phía cửa. Hơi thở quen thuộc.

Sagittarius cũng cảm nhận được, y thở dốc một lúc rồi bình tĩnh đi tới mở cửa ra. Đối diện với vẻ mặt hoảng hốt hiếm có của Ma Vương thù hận, Sagittarius cau mày.

-Scorpio đi đâu rồi?

Hắn tỉnh lại, đã không nhìn thấy thiên sứ.

Sagittarius không vội trả lời, đánh giá Aquarius một lần từ trên xuống dưới, giơ tay đặt lên trán hắn.

Nóng quá.

Ma Vương thù hận bệnh rồi. Cũng đúng, hắn đã lâu không đoái hoài gì đến bản thân, lâu dần tích thành bệnh, có thể kiên trì đến bây giờ đã là rất ghê gớm. Thế này uống thuốc vẫn chưa đủ, hắn nên đàng hoàng nghỉ ngơi mấy ngày mới được.

Sagittarius không trả lời, Capricorn đứng đằng sau đã trả lời giúp y.

-Đến chỗ thiên sứ viễn cổ rồi, nghe đâu Vincent đó không được khỏe.

Nghe đến đây, gương mặt của hắn tái xanh, trong lòng lại có cảm giác trống rỗng. Scorpio biết hắn bệnh từ sáng nay rồi, nhưng y cứ thế bỏ mặc hắn mà đi quan tâm một kẻ khác. Scorpio chưa từng đối xử với hắn như vậy.

Chạy được mấy bước muốn ra ngoài đưa y về, nhưng hiện tại không còn bao nhiêu sức lực, trước mắt đã hơi mơ hồ, cơn đau đầu và choáng váng bắt buộc hắn phải gục xuống. 

Lúc này, Scorpio vẫn đang ở biệt thự nhỏ chăm sóc thiên sứ viễn cổ đổ bệnh kia. Cũng chẳng tính là nặng, là bị ma khí vừa bị thải ra lúc nãy ảnh hưởng mới khiến trong người sinh ra cảm giác khó chịu, nhưng chàng vẫn thản nhiên hưởng thụ sự quan tâm đặc biệt này.

Scorpio đặt bát cháo trắng nóng hổi trước mặt Aquarius, chàng vẫn không động đậy, thiên sứ “bệnh nặng” liếc nhìn Scorpio, nửa thật nửa đùa mà nói:

-Hay là em đút cho ta đi.

Scorpio trợn trắng mắt:

-Tay của ngài không có gãy.

Aquarius thở dài, ra vẻ yếu ớt mà ai nhìn vào cũng biết chàng đang giả vờ.

-Ta thật sự không còn sức nhấc tay nữa. Giúp ta đi mà, đây là lần đầu ta được ăn đồ do em nấu, để nguội sợ là không ngon nữa.

Scorpio ngơ ra mấy giây, hành động này của chàng có hơi giống kẻ kia của nhiều năm về trước. Aquarius vỗ cái ghế bên cạnh mình, trong đôi mắt hồng ngọc tràn đầy sự mong chờ. Cuối cùng y vẫn đi đến ngồi xuống, bất đắc dĩ múc muỗng cháo đầu tiên.

Scorpio loại bỏ suy nghĩ lung tung trong đầu, nói cho cùng Aquarius này không phải Aquarius kia. Họ cũng chỉ là cùng tên, thân phận và tính cách lại hoàn toàn khác nhau. 

-Ừm, đúng là rất ngon. Tài nấu nướng của em không tệ, học từ đâu vậy?

Scorpio im lặng tìm lý do, thật ra trước đây y không quan tâm đến việc ăn uống lắm. Là ác ma đó khó nuôi, y mới đến phòng bếp của Thiên Giới học hỏi vào những ngày rảnh rỗi.

[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ