Phần Hai_Chương 18

318 47 0
                                    

Khu vực Thánh Xứ hiện tại cũng chỉ còn lại một vùng tan hoang, chỉ có trụ sở chính còn có một khu vực nhỏ còn có thể tạm thời sử dụng. Khi vết nứt thời không cuối cùng được tu bổ, yêu ma cuối cùng được loại bỏ, cả Nhân Giới bao trùm một sự yên lặng tịch mịch.

Eric đi đến gặp Uri, vị thần đợi đến khi mọi chuyện êm xuôi mới thức giấc. Ngài ấy ngồi bên giường, mặt mày hơi nhợt nhạt, bên cạnh là Song Sinh đang nép mình vào lòng ngài ấy.

-Không đi thật sao?

Nhân loại đã bị xóa sổ hoàn toàn sau vụ nổ, các vị thần đang họp mặt muốn lần nữa tạo ra con người, việc “con người của thế giới mới” sẽ thế nào đều cần được quyết định lại. Nhưng vị vua của Nhân Giới không chịu đến góp mặt, ngài ấy là vị thần của nhân loại cơ mà.

Uri lắc đầu, trở tay ôm lấy Song Sinh, khàn giọng nói:

-Thứ lỗi cho cháu, mọi người quyết định thế nào cũng được.

Ngài ấy hiện tại không thể nào đối diện với cha.

-Uri.

Eric thở dài bỏ đi rồi, Song Sinh nhỏ nhẹ gọi tên thần ánh sáng. Ngài ấy xoa tóc cậu, nhanh chóng chuyển chủ đề.

-Các vị khách phương xa sắp đi rồi nhỉ? Chúng ta đi tiễn họ.

Song Sinh gật đầu, đứng dậy đỡ Uri đứng lên, chậm rãi bước ra ngoài. Ánh mặt trời êm dịu đầu tiên sau bao nhiêu tháng ngày chìm trong bóng tối chiếu rọi xuống Nhân Giới, bước chân của Uri rất nhỏ, đi một quãng đường không quá xa thì nhìn thấy hai hàng người đang đứng đối diện nhau.

Đi đến bên cạnh các vị Thánh còn lại của mình, Uri nhìn các vị khách phương xa, chân thành mỉm cười cảm ơn. Uri đưa mắt nhìn Cancer, lại đặt tầm nhìn lên người Virgo vẫn đang hôn mê được người giống Eric bế trong lòng, đáy mắt ngài hơi thoáng qua tia sáng kỳ lạ, tay cầm tay Song Sinh chợt siết lại.

-Để cảm ơn mọi người, hãy để các vị Thánh của ta đến giúp mọi người.

Kim Ngưu cũng tiến lên, bày tỏ thành ý:

-Lần này nên đến lượt chúng tôi giúp đỡ.

Gemini rất không khách sáo:

-Chết rồi trẫm không đền cho ngươi.

Uri không vì vậy mà tức giận, đưa tay qua chạm tay lên đầu Kim Ngưu:

-Ta sẽ phù hộ cho họ. Đi đi, đừng kéo dài thời gian nữa.

-Chúng thần sẽ nhanh chóng trở về bên cạnh ngài.

Đúng như những gì Gemini suy đoán, vụ nổ đó ảnh hưởng đến cả thế giới bên này. Khi hắn về đến nơi, tinh thạch xung quanh đã tan biến hoàn toàn không để lại dấu vết, xung quanh không bị tổn thất như chưa từng có chuyện xảy ra. Hắn không về thẳng cung điện của mình, trên đường đi rẽ qua cung điện của Libra. Thẳng tay ném Virgo cho thẩm phán.

-Anh ấy là người ở đây sao?

Sư Tử lẽo đẽo theo sau ba người họ, “anh ấy” mà anh hỏi chính là Virgo. Libra nhận lấy Virgo từ tay Gemini, nghe thấy anh hỏi vậy, mỉm cười dịu dàng đáp.

[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ