Chương 12

1.1K 123 5
                                    

Nhìn Virgo đã yên ổn nằm ngủ trên giường, Sagittarius mới thở phào một hơi. Y xoa mồ hôi lấm tấm trên trán, quay người đi đến bên chiếc bàn trong phòng ngủ.

Tên hạ độc cũng ghê gớm thật, y chỉ cần đến chậm một chút, mạng của Virgo xem như đặt dấu chấm hết được rồi. Không chỉ như vậy, nếu anh xảy ra chuyện không may, vậy thì chiến tranh giữa hai giới mới kết thúc chưa lâu sẽ nổ ra lần nữa.

Trên mặt bàn xuất hiện một trang giấy trắng, trong tay y thì có thêm một cây bút. Sagittarius tỉ mỉ kê một đơn thuốc, đợi lát nữa Aries quay lại sẽ đưa cho hắn.

Không mất quá nhiều thời gian, Aries đã chịu quay lại. Hắn nhìn tình trạng của Virgo trước, rồi mới đọc toa thuốc mà em trai mình vừa đưa. Nhưng loại thuốc được ghi trên này thì hắn biết gần hết, chỉ có một cái khó hiểu là “nước trời”?

Nâng ánh mắt nghi ngờ nhìn em trai, hắn hỏi:

-Đây là cái gì?

Sagittarius nhún vai:

-Chính là sương vào lúc sáng sớm.

Aries im lặng vài giây:

-Không lẽ anh phải đi hứng từng giọt?

Chuyện này còn cần phải nói sao?

Sagittarius đảo tròng mắt, sau đó bổ sung thêm mấy câu:

-Sương vào sáng sớm là loại nước tinh khiết nhất, có tác dụng thanh lọc ma khí. Không chỉ dùng làm nước nấu thuốc, tốt nhất là ngày nào anh cũng nên để anh dâu uống. Nói cho cùng thì anh ấy là thiên sứ, ở Ma Giới nhiều sẽ bị ảnh hưởng.

Aries không nói gì, mí mắt hơi trùng xuống dường như đang nghiêm túc suy nghĩ. Sagittarius tiếp tục dặn dò:

-Anh nhớ nấu thuốc dưới độ lửa vừa phải, chờ thuốc đủ độ ấm mới cho anh dâu uống. Anh còn có vấn đề gì không?

-Bao giờ thì cậu ấy tỉnh lại?

-Rất nhanh thôi, mấy tiếng sau là tỉnh à.

Aries cẩn thận cất toa thuốc trong lòng, hắn đi đến bên giường, dè dặt đắp lại chăn cho Virgo. Cơ thể của anh vẫn lạnh, hơi thở đang dần lấy lại tốc độ bình thường.

-Em trông chừng ở đây một lát.

Trên Nhân Giới trời sắp sáng rồi, lúc này đi lấy sương sớm là đẹp. Nếu như Virgo tỉnh dậy thì có thể uống thuốc ngay.

Sagittarius đồng ý một cách rất sảng khoái. Nếu không phải y là em trai của hắn, quá đỗi hiểu tính cách của hắn, thì nhìn cách hắn đối xử với Virgo, y vẫn sẽ cho rằng hắn có cảm xúc đặc biệt với thiên sứ này.

Aries tàn ác với người khác, nhưng lại cực kỳ quan tâm người thân. Nếu đã trở thành người của hoàng tộc Steven, chắc chắn sẽ có được sự che chở quan tâm của hắn. Đơn giản vì cảm giác có người được gọi là “người thân” ở bên cạnh, đã từng rất xa xỉ với Aries.

Hương vị sáng sớm mát lành ngập tràn trong không khí, từng giọt sương nhỏ xuống từ những cánh hoa tươi thắm, rơi vào hai chiếc bát lưu ly nhỏ, sương còn chưa được nửa bát. Vì không để ma khí của mình nhiễm vào sương sớm, Aries không dùng sức mạnh nhanh chóng thu thập, mà kiên nhẫn đứng dưới gốc cây chờ đợi, che chắn từng tia nắng bình minh đang khoan thai thức giấc ở phía Tây.

[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ