Nước ấm xối xả dội lên người, tóc dài ẩm ướt dính lấy dáng người hoàn hảo, xối đi bọt tắm thơm mát trên người. Bức tường sau lưng lạnh ngắt, Aquarius vòng tay ôm ngang hông Scorpio không để y dựa lưng vào tường lạnh, hai cơ thể dán chặt lên nhau. Một tay chàng giữ sau đầu y, ngậm lấy rồi lại mài nhẹ cánh môi mềm, đầu lưỡi ấm áp quấn lấy nhau, cảm nhận vị ngọt của nhau.
Scorpio ngẩng cao cổ để lộ yết hầu, Aquarius hôn từ cằm xuống cổ, ngậm lấy yết hầu của y. Scorpio run nhẹ, đặt tay lên bờ vai săn chắc của Aquarius khẽ khàng đẩy chàng ra, cũng may đối phương chịu phối hợp, nhẫn nhịn nhìn xuống y.
Scorpio nuốt khan, quay đầu tắt vòi hoa sen. Chớp mắt mấy lần xua đi giọt nước dính trên hàng mi dài, y quay đi lấy khăn tắm lớn chùm lên cả người Aquarius, thế là phải đối diện ánh mắt cực kỳ bất mãn của chàng.
Scorpio làm như không thấy, khoác áo tắm đi ra ngoài. Aquarius đứng mãi trong nhà tắm hồi lâu mới lấy lại tinh thần, ấm ức lau tóc, không thèm khoác thêm gì mà đi ra ngoài.
Kết quả cứ tưởng hôm nay mình phải tiếp tục nhịn, lại thấy Scorpio bất chợt tắt hết đèn trong phòng, lần theo bóng tối bật đèn ngủ tỏa ánh sáng màu cam ấm lên. Aquarius ngơ ngẩn mấy giây, nhanh chóng lấy lại vẻ tươi cười, ôm lấy Scorpio từ phía sau, cắn nhẹ lên vành tai y.
-Ngại à?
Scorpio chuyển tầm mắt, im lặng đón nhận cái hôn bên cổ. Rõ ràng là dùng chung một loại sữa tắm, Aquarius lại cảm thấy trên người y có mùi vị thơm hơn, càng giữ chặt vòng eo của y dán lên người mình. Thiên sứ viễn cổ âm thầm liếm môi dưới, hương vị của người này thật sự quá tuyệt vời.
Scorpio quay người lại đối diện đôi mắt hồng ngọc đa tình trần trụi lộ ra ham muốn, chàng cúi thấp khiến y cảm thấy trong hơi thở tràn ngập mùi vị của đối phương. Lần nữa ngẩng đầu lên chủ động hôn chàng, nụ hôn nồng cháy, môi lưỡi dây dưa khiến y dần dần choáng váng, cơ thể nhũn ra, được Aquarius đỡ nằm xuống giường cũng không phát hiện, áo tắm bị cởi ra ném xuống đất lúc nào cũng không hay biết.
-Ba tháng qua nhớ ta không?
Scorpio đang hoang mang nghĩ xem mình bị đẩy nằm xuống lúc nào, nghe Aquarius phả hơi thở nóng bỏng bên tai hỏi một câu như vậy cơ thể không khỏi run rẩy, tay âm thầm nắm ga giường, gật đầu đáp lại.
Tay đang nắm ga giường nhanh chóng bị nắm lấy, Aquarius cười cười, Scorpio lúc này mới thấy căng thẳng, cọ hai bàn chân vào nhau.
Scorpio tỉnh táo lại vào một giây nào đó, nhịn cơn khó chịu dưới người, giữ lấy bả vai của Aquarius, thật sự lo lắng mà nói:
-Sẽ không ảnh hưởng đến anh chứ?
Aquarius biết y đang hỏi vấn đề gì, cười khúc khích.
-Ta là thiên sứ viễn cổ, ai dám định đoạt chuyện của ta?
Scorpio nhăn mũi, yên tâm thả lỏng người, vòng tay qua cổ Aquarius rướn người lên hôn yết hầu của chàng, mời đối phương tiếp tục.
Đôi chân dài trắng nõn được Aquarius gác lên vai, cả người y run lẩy bẩy, bị khoái cảm đáng sợ ép nước mắt chảy xuống, nhoen mờ tầm nhìn. Aquarius khom người xuống, thúc vào thật sâu, Scorpio cắn răng chặn tiếng rên rỉ xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanfictionTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...