Lúc về gần đến tiệm, trời đổ cơn mưa thật, “ào” xuống một trận lớn, chàng không mang ô thế là cả hai người đều bị dội ướt. Hết cách, Scorpio chỉ có thể mời Aquarius vào tiệm với ánh nhìn phán xét của mấy người trong tiệm.
Sắc mặt của Sagittarius là tệ nhất, từ đêm qua đến giờ y đã dùng phép lên Tối Ái Vũ, ánh sáng vàng tỏa ra chứng tỏ Scorpio cực kỳ an toàn, lại vì bị sức mạnh nào đó áp chế nên không thể xác định rõ mục tiêu. Nhưng Ma Vương thù hận cằn nhằn không tin, y nói khô cả họng, không khuyên được, chẳng buồn nói nữa. Bây giờ nhìn Scorpio không mất sợi lông tơ còn dẫn theo người quen vào tiệm, y nhún vai về phía Ma Vương thù hận: Ngươi xem, ta đã bảo rồi.
Bầu không khí hơi quái lạ, Ma Vương thù hận dùng một ánh nhìn thù địch về phía Aquarius, chàng híp mắt lại, giây sau lại giả vờ sợ, lùi ra sau Scorpio rồi cúi đầu nhỏ giọng lẩm bẩm:
-Bạn của em hình như không được thân thiện lắm.
Scorpio càng cực kỳ gượng gạo, đây là người mà y không muốn gặp nhất. Né tránh ánh mắt khó hiểu của hắn, y nhẹ nhàng nói với thiên sứ viễn cổ.
-Ngài đợi ở đây, ta đi lấy khăn cho ngài.
Pisces chạy theo Scorpio, hỏi chuyện gì đã xảy ra, y thở dài não nề, bảo đợi lát nữa sẽ nói với mọi người.
Aquarius cầm khăn lớn mà Scorpio đưa, chậm rãi lau mái tóc lam dài hơi ướt của mình. Trong phòng khách lúc này thế nào lại chỉ còn chàng và Ma Vương thù hận, rõ ràng là có mấy người cố tình, chàng im lặng nhìn Ma Vương vô lễ đặt mạnh cốc nước khá đầy trước mặt mình, đôi mắt hồng ngọc đánh giá hắn từ trên xuống dưới.
Aquarius dừng động tác, cười nhẹ, điềm đạm nói:
-Dù gì ta cũng là tổ tiên của ngươi, hành động đừng vô lễ như vậy.
Ma Vương thù hận suýt hộc máu.
Hắn không quên sau lưng mình có đôi cánh của thiên sứ!
Capricorn nghe lén trong phòng cũng sặc nước trà, anh đưa mắt nhìn Scorpio không dám ngẩng đầu lên từ lúc kể lại mọi chuyện đến giờ, âm thầm giơ ngón tay cái. Cậu lợi hại, yêu con cháu bất thành, cậu đi cưa đổ tổ tiên!
Mặc dù chuyện này hoàn toàn nằm ngoài dự kiến.
Sagittarius đưa cốc trà cho Scorpio, y cẩn thận cầm lấy. Pisces sát lại gần, vui vẻ bảo:
-Giao dịch này rõ ràng cũng không lỗ mà, vừa được sống tiếp vừa có người yêu vô cùng đẹp trai.
Scorpio mím môi, chuyện này đâu thể miễn cưỡng được. Y có thể từ chối, Aquarius có thể lấy lại linh hồn này và y sẽ chết lần nữa, nhưng rõ ràng đối phương không hề cho y cơ hội đó. Vừa mở miệng, chàng đã chặn họng bịt miệng y lại rồi.
Sagittarius lên tiếng:
-Sống lại là một cơ hội mới, ngươi cứ thuận theo tự nhiên đi, đừng nghĩ quá nhiều. Vậy lát nữa ta sẽ tạo không gian cho ngươi và Ma Vương thù hận nói chuyện?
Scorpio gật đầu đồng ý.
Y cảm nhận được Tối Ái Vũ đã chết, hắn không yêu y. Y của hiện tại biết được tin này, chẳng có cảm xúc đau buồn gì hết, y đã biết câu trả lời này vào cái ngày tồi tệ hôm ấy. Hắn bây giờ quay lại tìm y, theo như Sagittarius gợi ý, hắn làm vậy là vì thích y?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanfictionTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...