Chương 21

1.2K 110 7
                                    

Khói xanh cuốn lại thành một luồng, bay về quả cầu trên mặt bàn. Taurus lặng im đứng tựa bên bàn, đầu óc trống rỗng một cách khó hiểu. Anh nặng nề thở dài một hơi, ấn nhẹ huyệt Thái Dương của mình.

-Sao ngươi dám xông vào đây?!

Ở bức tường đối diện Taurus, bên trên chạm khắc hình ảnh thẩm phán tay phải nâng cao cán cân công lý, tay trái nắm chặt thanh kiếm sắc nhọn, lúc này xuất hiện một vòng xoáy quen thuộc. Thấy Libra đi ra hằm hằm nhìn mình, anh lập tức đổi thái độ, mỉm cười xán lạn mà đứng thẳng.

-Ây, thẩm phán đại nhân, người ta đang đi tìm ngài đây.

Mí dưới của Libra giật liên tục, Taurus đi đến thân thiết đặt tay lên hai bả vai của y, hai cái cánh bên trái dang rộng rồi lại cụp vào bao lấy y bên trong. Libra như bị điện giật, hung dữ đẩy Taurus ra.

Taurus nhanh chóng chống tay lên bàn để bản thân đứng vững, thái độ rất thèm đòn nhưng lại che miệng, tỏ ra đáng thương.

-Thẩm phán đại nhân, chúng ta lên giường cũng lên rồi, sao ngài lại vô tình thế?

-Ngươi…

Taurus nhấc bốn cái cánh lên, giọng điệu ấm ức vô cùng:

-Xem, lần đầu của ta bị ngài lấy rồi, giờ ta đã là đọa thiên sứ, không về Thiên Giới được nữa. Ngài dụ dỗ ta, phải chịu trách nhiệm với ta chứ.

Libra hơi chột dạ nhìn mấy cọng lông vũ đã hóa đen trên cánh của Taurus, lưỡi bị cứng lại không nói được gì. Y thở hắt ra, lẩm bẩm nói: Sao đám thiên sứ này lại phiền phức như vậy chứ.

Libra lạnh nhạt nói:

-Ta sẽ không lấy ngươi.

Taurus chớp mắt:

-Không vội, nhưng ta phải ở lại đây. Lên trên kia nhỡ đâu bị tóm, không phải ta sẽ chết oan sao?

Libra giật khóe môi, y giơ tay lên, minh khí bao quanh bàn tay, y híp mắt lại đầy nguy hiểm:

-Ta sẽ giúp ngươi chết thoải mái hơn.

Taurus ôm ngực, làm ra vẻ rất là đau lòng:

-Ngài tàn nhẫn quá đi.

Ngay sau đó anh đã lấy lại vẻ nghiêm túc:

-Ta ở đây làm tạp vụ cũng được, ngài cho ta ở lại đi mà.

Libra thật sự không muốn tốn sức so đo với Taurus, y vô thức xoa cổ áo, trên người vẫn còn dấu vết do anh để lại. Nói tới nói lui cũng do y uống say làm càn, hại một thiên sứ thánh khiết như người ta được chưa?

Libra nhìn bốn bức tường sổ sách xung quanh, thầm nghĩ sổ sách lâu năm không động đến nhất định bám không ít bụi, nhất là những quyển ở trên cùng. Taurus muốn làm tạp vụ, được thôi, để anh lau chùi sạch sẽ từng ngăn xem còn chịu nổi nữa không.

Nghe yêu cầu của Libra, Taurus sửng sốt nhìn bốn bức tường chất sách cao ngất ngưởng này. Libra chơi anh à?

Taurus xoa ấn đường, nghiến răng nghiến lợi đồng ý:

-Được! Đồ lau dọn ở đâu?

Libra cười khẩy:

-Không có, ngươi dựt lông vũ của mình xuống mà lau.

[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ