Scorpio nhìn vẻ mặt uất ức của Aquarius, chán nản thở dài. Sau đó y cảm thấy rất mệt, mí mắt nặng nề vô cùng, y muốn ngủ.
Scorpio hung dữ trừng Aquarius, chàng ấm ức thả y ra. Scorpio giơ chân đạp mạnh vào bụng chàng, Aquarius ngả ngửa ra sau, sau đó y quơ tay lấy chăn trùm kín người.
Nhưng trong phòng còn có một sự tồn tại không yên phận, con ma khuyển kia lại sủa không ngừng, Scorpio ngồi bật dậy, hằm hằm chỉ thẳng ngón tay vào mặt nó, ánh mắt u ám như muốn nói nếu còn sủa thì y sẽ thiến nó. Chó con lập tức im miệng, co ro nằm trong lồng.
Scorpio lại nằm xuống, cứ thế ngủ rồi, y hoàn toàn mặc kệ mối nguy hiểm bên cạnh mình. Aquarius ngồi chửi mắng nhau trong đầu, không bao lâu cũng cảm thấy mệt mỏi về tinh thần, vung tay tắt hết đèn trong phòng, cẩn thận nhấc chăn lên chui vào nằm bên cạnh y. Thử dò xét vòng tay qua eo Scorpio, y không phản kháng, Aquarius tủm tỉm ôm chặt hơn.
-Này.
Có kẻ trong người đang phá đám, thiên sứ viễn cổ trợn trắng mắt.
-Chuyện gì?
Ác ma nghiến răng nói:
-Hòa bình thương lượng đi. Ta lẻ ngươi chẵn?
Thiên sứ viễn cổ ngẫm nghĩ:
-Không, ta lẻ ngươi chẵn, bắt đầu từ ngày mai, đến mười hai giờ đêm sẽ đổi lại.
…
Trời đêm nay âm u, Pisces ngẩng đầu nhìn cảnh đêm, lại nhìn sang Cancer đã mặc giáp chỉnh tề đứng bên kia bàn bạc với ba người khác, não nề thở dài.
Cách đây không xa còn có đội quân của Thiên Giới đang chờ Capricorn đến dẫn quân, đích đến là trung tâm căn cứ nằm giữa khu rừng sau thành phố. Xung quanh căn cứ có ba doanh trai lớn khác bao vây, chia đều cho anh trai của Aquarius là Krebs, Cancer và Ma Vương thù hận, đợi sau khi họ tiêu diệt tất cả doanh trại thì lại tụ họp ở trung tâm căn cứ cùng đánh một trận. Đều là quái vật trong quái vật, đêm nay sẽ là một gió tanh mưa máu.
Pisces nhìn Cancer chuẩn bị lên đường, dè dặt tiến đến cầm góc áo giáp của anh. Thánh Chủ cười nhẹ, giơ tay lên xoa đầu cậu, anh khá tự tin về thực lực của mình, không dám đảm bảo lành lặn quay về, nhưng chắc chắn vẫn sẽ sống sót quay về xuất hiện trước mắt Pisces.
-Anh về có quà cho anh không?
Pisces bĩu môi:
-Không có quà cho anh.
Sau đó vẫn lo lắng dặn:
-Nhất định phải cẩn thận.
Khác với ba người tràn ngập tự tin và bình tĩnh kia, Capricorn lại bồn chồn. Không phải vì cuộc chiến này, mà là vì Sagittarius đang bình tĩnh uống trà bên kia. Anh đặt tay lên ngực mình, nơi này luôn nao núng bất an, hoặc là nói anh có dự cảm chẳng lành. Capricorn chủ động đến trước mặt y, cầm lấy cốc trà uống dở còn nửa của Sagittarius, uống một hơi cạn sạch.
Ma Vương dục vọng mỉm cười, rướn người cho anh nụ hôn nhè nhẹ. Capricorn nắm chặt bàn tay của y, nhỏ giọng nhắc nhở:
-Phải ở yên đây đến khi em quay lại.
Sagittarius bật cười:
-Anh có thể đi đâu được chứ? Mau đi đi, nấn ná để lỡ thời cơ là không tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanficTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...