Chương 34

1K 110 4
                                    

Thiên Giới hôm nay vô cùng náo nhiệt khi nhiều thế lực các phương đến tham gia bữa tiệc, rượu quả thơm say lan tỏa hương vị trong không khí. Tiếng cười nói chào hỏi nhộn nhịp, ca hát âm nhạc du dương góp phần cho bầu không khí rộn ràng.

Ma Giới lấy đỏ đen làm màu sắc đại diện. Virgo đã đến Ma Giới được một thời gian dài, lại là lần đầu tiên khoác lên mình trang phục của Ma Hậu, kiểu dáng không khác đế phục của Aries nhiều cho lắm. Lúc thay đồ đi ra, Ma Đế nhìn anh nhiều hơn mấy giây, trên môi nở nụ cười nhẹ.

Trước tiếng xì xào ngạc nhiên khó hiểu của nhiều người, Aries giơ bàn tay ra như một thói quen, Virgo cũng hiểu ý mà nắm lấy, cả hai bước từng bước vào hội trường buổi tiệc. Sự xuất hiện của Aries không khiến Thiên Đế hay Thiên Hậu ngạc nhiên, Virgo hơi nhíu mày lại, thầm nghĩ thiệp mời lần này do ai cầm bút.

Virgo nhìn thoáng qua, tầm nhìn lập tức va phải ánh mắt luôn theo dõi mình từ khi bước vào. Thấy vẻ mặt của Anatole, Virgo bình tĩnh dời tầm mắt.

Lễ nghi bình thường giữa những người cùng cấp bậc, Aries chào hỏi lại như bố thí vậy. Hắn lanh mắt, từ lúc bước vào đã thấy Anatole nhìn Ma Hậu không chớp mắt, Aries hừ lạnh trong lòng, nắm tay Virgo đi về phía bàn tiệc được bày song song với Thiên Đế.

Thiên Hậu âm thầm đánh giá con trai út, muốn vạch lá tìm sâu xem Ma Đế liệu có đối xử tệ bạc với anh. Chẳng qua vẻ thư thái của Virgo, không để bà nhìn ra bất cứ điều gì khác thường.

Người đến tiếp theo là Capricorn, anh vừa về đã vội vàng thay xong lễ phục rồi đến đây. Làm ra một vẻ thản nhiên hành lễ với cha mẹ, ở trước mặt nhiều người, Thiên Hậu cũng không tiện hỏi anh lại biến mất ở đâu mấy hôm nay, chỉ đành nhịn xuống.

Ca múa lại bắt đầu, các bên vui vẻ kính rượu nhau. Virgo nhìn Ma Đế chỉ uống chứ không ăn, hơi nhíu mày lại:

-Không hợp khẩu vị của ngươi?

-Ừ.

-Vậy ăn hoa quả không?

-Quả nào ngon?

Virgo bất đắc dĩ nhìn Aries, hắn phải nên ăn thử thì mới biết mùi vị chứ. Virgo im lặng đưa tay về phía đĩa hoa quả, nghiêm túc lựa quả nào vừa ngon vừa ngọt cho hắn, đưa qua. Aries nhìn loại quả nho nhỏ giống quả nho, nhưng lại có màu vàng. Hắn chợt liếc về phía Anatole, trong đầu chợt có suy nghĩ thú vị, thế là hất nhẹ cằm.

-Nâng cao lên chút.

Virgo khó hiểu, cũng nâng tay lên cao một chút.

Ma Đế há miệng, cánh môi chậm rãi chạm qua đầu ngón tay của Virgo, cắn lấy quả vàng. Virgo chết sững người, phút chốc ngơ ngác nhìn thẳng vào đôi mắt đỏ ngậm cười đầy quyến rũ của đối phương.

Virgo: …

Capricorn: …

Người nhìn thấy: …

Aries từ tốn nhai, khiêu khích lại lạnh lẽo liếc sang Anatole ở dưới kia. Virgo đang khó khăn tiêu hóa, xúc cảm mềm mại trên đầu ngón tay vẫn đọng lại.

Anh bỏ tay xuống, Ma Đế đột nhiên cầm khuỷu tay của anh, kéo mạnh, Virgo ngồi dí sát bên người hắn. Thiên sứ nhịn cục tức nhìn chằm chằm Ma Đế, Aries lại ngả ngớn hất cằm.

[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ