Sau một đêm uống rượu, sáng hôm sau tỉnh lại đau đầu là chuyện thường xảy ra. Taurus vừa tỉnh dậy đã day trán để xoa dịu cơn nhức mỏi của não bộ, gương mặt nhăn nhúm khổ sở đối diện với thẩm phán Libra.
Cảm giác lòng bàn tay lành lạnh, Taurus theo bản năng nhìn xuống, hóa ra là anh đang cầm tay của y.
Chát!
Libra lạnh mặt tát vào mặt anh. Taurus đột nhiên tỉnh hết cả người, trố mắt nhìn y.
-Sao lại đánh ta?
-Vì hành động vô lễ của ngươi.
Thiên sứ đáng chết giữ chặt tay y suốt một đêm, đi cũng không đi đâu được. Chẳng biết là rượu vào khiến sức lực của Taurus tăng gấp đôi hay y mệt quá thành ra yếu ớt, Taurus chỉ cần kéo mạnh tay tí là y đã ngã xuống nằm ngay bên cạnh anh. Thiên sứ ngủ cũng không ngoan, gác tay gác chân ôm chặt lấy y, xem y không khác gì con gấu bông.
Muốn xẻ thịt Taurus!
Taurus bĩu môi, xoa má, thả tay Libra ra. Ngoài miệng không dám cãi, nhưng trong lòng đang oán than: Tính tình của Libra xấu như vậy, cũng chỉ có anh chịu được y thôi.
Nghĩ đến câu nói “lúc say hay nói lời thật lòng”, Taurus chợt toát mồ hôi, dè chừng nhìn Libra mà hỏi:
-Đêm qua… ta không nói gì linh tinh chứ?
Libra thản nhiên gật đầu:
-Có, ngươi nói ngươi ghét ta.
Taurus trợn tròn mắt:
-Không thể nào, ta không hề ghét ngài. Ta bảo đảm, nhất định là ngài nghe nhầm rồi.
-Ây, thẩm phán đại nhân.
Thấy Libra đứng dậy, Taurus túm lấy cánh tay của Libra, cực kỳ đáng thương mà lay cánh tay của y:
-Thẩm phán đại nhân, ta đau đầu.
-Không phải ngươi biết chữa bệnh à?
-Nhưng ta không biết tự chữa.
Libra: …
Taurus cười tủm, kéo Libra ngồi xuống bên giường, mình lại chuyển tư thế gối đầu lên đùi y. Libra sửng sốt, muốn đẩy thiên sứ ra, anh lại quay qua dùng một tay ôm chặt eo y. Đôi mắt nâu ranh mãnh ngước nhìn y:
-Ngài chỉ cần mát xa lát là khỏi. Xin ngài đó, thẩm phán đại nhân.
-Ta không biết.
-Ta chỉ ngài, nào, đặt tay lên đây.
Libra gượng gạo đặt tay lên trán của Taurus, trong cung điện vang lên tiếng nói trầm ấm tận tình chỉ dẫn của thiên sứ, Libra chỉ im lặng làm theo những gì anh nói. Y giữ lực tay tốt, khiến thiên sứ thoải mái hưởng thụ, cơn đau đầu dần dần dịu bớt. Taurus mở mắt nhìn y, cười thầm trong lòng.
Libra vẫn có chút dịu dàng.
...
Người của Minh Giới có hành động đáng ngờ trên Nhân Giới tất nhiên sẽ không qua mắt được Cancer, tình trạng này bắt đầu vào đêm hai hôm trước kéo dài đến hôm nay. Anh không thể ngăn cản, vì thần ánh sáng đã bảo anh không cần lo lắng, cũng đừng can thiệp vào, ngài ấy chắc lại láng máng biết được chuyện gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanfictionTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...