Rõ ràng chưa đến buổi chiều tà, mây trên trời cao đã nhuộm đỏ một màu máu tươi khiến người ta thấy mà hoảng sợ. Quân đội Ma Giới đổ đến ào ào, bước một bước đánh tan một tấc, Thiên Giới luôn tràn ngập sắc trắng vào lúc này bị ma khí đỏ đen bao trùm, kín mít, chi chít.
Tiếng la hét, đánh chém, máu tươi phun lên dội xuống tưới đỏ tầng mây, hết lớp này đến lớp khác, mùi máu lan ra khắp mọi nơi khiến bản tính thèm máu ban sơ nhất của ác ma dâng trào. Sáu Ma Vương sớm đã đập tan cổng trời, tấn công vào bên trong, mọi thành trì đều đổ nát, dưới mỗi cái đạp mỗi một cái vung tay của họ, mọi thứ đều tan tành.
Ma khí trên trời đột nhiên khuấy động, bùng nổ, phía xa xa có luồng khí đỏ dày đặc lao vun vút đến. Dừng lại trước cửa điện Thiên Sứ, đôi mắt đỏ au lóe sáng, điện Thiên Sứ hùng vĩ cứ thế bị đập tan từ bên ngoài.
Cuối cùng Aries cũng chịu đến.
Hắn lạnh lùng liếc nhìn tổng thể điện Thiên Sứ, ngoài những kẻ đang kinh hoảng chết lặng nhìn mình, hắn đều không tìm thấy người hắn muốn gặp.
Ma Thần âm thầm nhíu mày, Ma Vương Thù Hận bay đến thủ thỉ với hắn điều gì đó. Bóng người lập tức biến mất, Taurus nhìn xuống những kẻ bên dưới, cười nhạt một tiếng, anh giơ mũi kiếm, chỉ xuống bên dưới.
-Giết.
Quân đội Ma Giới phía sau Taurus ùn ùn kéo xuống.
Virgo nhìn bầu trời bên trên điện Thái Tử, những đám mây ngũ sắc cuồn cuộn hòa mình vào nhau. Đôi vai căng cứng của anh thoáng thả lỏng, đây là dấu hiệu sắp thành công, sắp vào giây phút mấu chốt rồi.
Sau lưng bỗng truyền đến một tiếng đáp đất rất nhẹ nhàng, cách anh không xa. Cảm nhận được sự tồn tại quen thuộc, Virgo nhíu mày, khó hiểu quay đầu lại.
Aries không thèm mặc áo giáp, hắn chỉ mặc đế bào thể hiện thân phận cao quý của mình, thành thần rồi, độ tự tin cũng xuất sắc ở tầng cao mới. Ma khí liên tục lan tràn quanh người hắn, tạo ra một lớp màng bảo vệ tưởng chừng mỏng manh mà vô cùng chắc chắn.
Hắn đang dùng ánh mắt nhớ nhung nhìn anh, Virgo thì giả mù không thấy.
-Ma Đế, à không, Ma Thần ghé thăm lấy mạng ta đấy à?
Aries đang chắp tay sau lưng lại buông ra, thở dài.
-Ta đến tặng quà cho em.
Virgo chớp mắt, quà? Lúc nào rồi hắn còn có hứng thú này, anh lạnh nhạt xua tay:
-Ta không dám nhận thứ gì từ ngài, bản thân ta ảo tưởng đủ rồi. Ma Thần bệ hạ muốn giải quyết ai thì đi giải quyết đi, kéo dài thời gian làm lỡ…
Một luồng ma khí áp đảo bay tới, quấn lấy cả người Virgo. Không một điềm báo trước, ma khí bị Aries khống chế kéo Virgo đến sát trước mặt hắn. Thiên sứ biết mình không thoát ra được nên cũng không vùng vẫy, giận dữ quay mặt đi, thái độ ghét bỏ này khiến Aries đau lòng.
Trước khi đi hắn đã nhìn thấy một cảnh tượng đẫm máu, không thể không đi tìm Virgo trước. Thiên sứ kiêu ngạo này trải qua một trận sinh tử, trong người hiện tại còn bao nhiêu sức mạnh, vẫn nên đề phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanfictionTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...