Virgo nhận lấy bát cháo trắng từ tay Pisces, bát cháo đã hơi nguội, cách đâu không lâu đã được hâm lại một lần. Anh cẩn thận ngồi xuống bên giường, im lặng múc một thìa nhỏ đưa đến bên miệng Capricorn.
Thái tử không động đậy, tầm mắt vô hồn đặt trên chiếc vảy ngược của ác ma được nâng niu trong tay. Virgo phải nhẹ giọng gọi những mấy lần, con ngươi của anh mới khẽ lay động, quay qua nhìn em trai, rồi nhìn xuống thìa cháo.
-Anh có sức mới có tinh thần điều tra chuyện này chứ? Không lẽ cứ để Sagittarius chết không rõ ràng như thế?
Capricorn mím môi, thìa cháo lại bị ép đến gần bên miệng hơn, anh khó khăn mở đôi môi khô khốc, ăn chút cháo nhạt nhẽo. Thấy anh cuối cùng cũng chịu ăn, Virgo thầm thở phào. Khi định tiếp tục múc cháo, Capricorn lại trân trọng giấu vảy ngược trong người, đưa tay qua cầm lấy bát cháo.
Anh lặng lẽ khuấy cháo, chậm rãi ăn từng thìa. Liếc Virgo đang nhìn chằm chằm canh chừng mình ăn, Capricorn bỏ thìa xuống, bất chợt khàn giọng nói:
-Anh sẽ về Thiên Giới.
Hai anh em đối mặt nhìn nhau, Virgo thở dài, gật đầu.
Capricorn đặt bát cháo vẫn còn khá nhiều lên bên tủ đầu giường, mỗi hành động đều tỏ ra khá tốn sức, anh đặt tay lên vai Virgo. Bàn tay hơi run, gắng sức giữ lấy đầu vai của Virgo, giọng điệu nói chuyện của Capricorn trở nên nặng nề, cứ thế dễ dàng khiến Ma Hậu âu lo.
Virgo ủ dột ra khỏi tiệm thuốc, bất an xoa ngực mình. Lúc quay người muốn rời đi, lại nhìn thấy một người bạn cũ, Aquarius đứng phía khá gần mỉm cười nhìn về phía anh.
Aquarius này khác với người trong ấn tượng của anh, nhưng cũng chỉ là hơi khác thôi, cái nụ cười cợt nhả mỗi khi đối diện với anh vẫn không hề thay đổi, lặng lẽ nói mấy chữ “Đã lâu không gặp”. Nhưng vấn đề ở đây là, thiên sứ viễn cổ dựa vào đâu để nhận ra anh chứ?
Vào căn biệt thự lớn nhâm nhi cốc trà nóng, Aquarius đứng dậy đi lấy một chiếc lông vũ đen tuyền mà Krebs lấy ở hiện trường hôm đó, trước khi về anh ấy đã đặc biệt đưa lại cho anh. Lông vũ của mỗi thiên sứ hoàn toàn khác biệt nhau, dựa vào lông vũ có thể phân biệt được nó thuộc về ai.
Virgo nhận lấy lông vũ đó, lật qua lật lại im lặng hồi lâu.
Aquarius biết anh chuyển sinh mấy kiếp đã không còn nhớ được nhiều chuyện nữa, chàng bèn cười, bình tĩnh nhắc lại.
-Hắn xổng chuồng rồi, thiên sứ sáu cánh sa đọa đó.
Nghe thấy vế sau, con ngươi mang màu của bầu trời khẽ lay động. Virgo lập tức nhíu chặt chân mày, lông vũ trong tay bị anh đốt cháy. Chuyện trước đây giống như thước phim quay ngược dần dần ùa về trong đầu, Virgo một tay xoa ấn đường, một tay nắm thành quả đấm đặt trên đùi.
-Sao hắn thoát ra được chứ?
Aquarius bật cười, đôi mắt hồng ngọc hiện lên sự giễu cợt không thèm che giấu:
-Làm sao hắn xổng ra được, Ma Hậu đã biết rồi còn gì?
Aquarius thấy trà hơi đắng, vươn người đến lấy lọ đường viên nho nhỏ, cẩn thận thả một viên đường vào nước trà đậm vị. Hỏi Virgo muốn thêm đường không, anh lạnh nhạt lắc đầu, giây sau Virgo nghĩ đến một chuyện, trong lòng thầm nói không ổn, vội vàng đứng dậy biến mất trước mắt Aquarius.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanfictionTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...