Lúc chuẩn bị đi nghỉ ngơi, Pisces có thuận miệng hỏi Cancer về vụ án gần đây anh gặp phải, cũng được một tuần rồi, anh vướng vào vụ án quỷ quái này mà không về được nhà. Chạy đôn chạy đáo khắp nơi, cậu chỉ nghe được tiếng của anh thông qua điện thoại, đúng là tức chết.
Cancer gật gù, cũng sắp phá được rồi. Lúc họ đi quanh nhà thờ điều tra cũng phát hiện được nhiều chuyện khác. Cô gái đó không phải nạn nhân đầu tiên, chắc chắn là thế rồi, theo chỉ dẫn của Aquarius, họ còn gặp được vài linh hồn đáng thương vất vưởng trong một xó của nhà thờ. Theo Aquarius nói, nhà thờ có chút năng lượng có thể tạm thời bảo vệ những linh hồn chết oan uổng.
Những linh hồn đó đều khá rụt rè, cũng chỉ hỏi được tên và tuổi tác, không nhớ lý do mình chết, sau đó dù ba người có nói thế nào cũng không cạy miệng được. Cancer dựa theo những gì linh hồn đó khai báo, tìm được đến những cô nhi viện khác nhau. Điều tra thì biết sau khi được nhận nuôi thì người ở cô nhi viện sẽ không để ý nữa, vậy nên chẳng ai biết được cái chết của họ.
Mà kẻ nhận nuôi họ mặc dù lấy những thân phận khác nhau, nhưng Cancer tin đều do cha sứ kia đứng sau gây ra mọi chuyện. Thi thể của những cô gái khác chắc được xử lý sạch sẽ, chỉ có cô gái lần này là ngoại lệ, xác của cô ấy bị ai đó mang ra ngoài, ai đó muốn vạch trần tội ác này.
Nhưng đến giờ Cancer vẫn chưa tìm được ai, anh đã điều tra hết tất cả người của nhà thờ rồi. Cha sứ này giấu hình tượng rất tốt, biểu hiện yêu mến của mọi người không hề giả dối.
Pisces đứng bên giường, chớp mắt, uống hết cốc sữa ngọt:
-Linh hồn nào đó nhập vào ai đó điều khiển thì sao?
Cancer nhướng mày.
-Nếu anh thẩm vấn được những linh hồn ở đó, chúng sẽ khai ra thôi.
Cancer ngẫm nghĩ:
-Tra hỏi linh hồn chết oan thì hơi khó. À… nếu là Libra chắc chắn sẽ làm được.
Cancer lẩm bẩm, tiện thể bảo y đưa những oan hồn đó về Minh Giới luôn.
Nhưng Pisces nghe thấy tên của Libra lại có hơi không vui. Cậu bĩu môi, đặt cốc đã trống lên tủ đầu giường.
-Cancer…
-Hửm?
-Anh với thẩm phán đó có phải thân quá rồi không?
Cancer ngu người mấy giây, nhìn Pisces ủ rũ cúi đầu, anh cười nhẹ, bé cá của anh ghen rồi. Cancer nắm cổ tay của Pisces, hơi dùng sức kéo cậu ngã vào lòng, ngồi trên đùi mình, hôn nhẹ lên cái môi mím chặt lại vì uất ức của cậu.
-Đừng nghĩ lung tung, anh với anh ta chỉ nằm trong phạm vi hợp tác thôi.
Thấy Pisces vẫn buồn tủi, anh vuốt nhẹ mũi cậu:
-Anh cài định vị trên người, mỗi giây mỗi phút cho em kiểm soát được không?
Pisces lắc đầu, vòng tay qua cổ Cancer, dụi đầu vào cổ anh. Cancer xoa đầu cậu, lại cười nói:
-Em kiểm soát anh một chút, cấm anh cái này cái kia, anh đều vui vẻ nghe theo em hết.
Vành tai của Pisces đỏ lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanfictionTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...