Virgo nhẹ nhàng vung tay, màn giường mỏng vốn dĩ được cột chặt trên bốn cột giường được giải thoát, nhẹ bỗng rũ xuống che xung quanh giường. Ánh sáng trong phòng ngủ yếu ớt, cộng thêm bị màn giường che chắn, chỉ có thấy lờ mờ bóng người trên giường.
Anh không chịu nói một từ, áp sát Aries thật gần, ngón tay thon dài chạm lên trên mũi hắn, từ từ trượt xuống chóp mũi, lại chuyển qua xoa nhẹ đuôi mắt hiện vảy ác ma của hắn. Vảy lạnh lại trơn, cũng hơi sắc, thấy người dưới thân vừa bị anh chạm vào vảy đã hơi run nhẹ, khóe môi Virgo chợt cong lên một nụ cười nhỏ.
Anh tiếp tục chạm vào vành tai nhọn của ác ma, miết nhẹ mấy cái chọc nó đỏ ửng. Ngón tay vuốt nhẹ từ tai xuống cổ, mỗi lần chạm vào vảy của Aries, hắn đều run nhè nhẹ, chọc Virgo muốn trêu đùa y hơn.
Ma Hậu nghiền ngẫm nhìn cái áo kín mít trên người Aries, không cần mấy giây, một tiếng “xoẹt” vang lên, dây áo dài ẩn giấu bên trong cứ thế bị Virgo rút ra, thả từ từ xuống giường trước tầm mắt của Aries. Mấy bộ đồ thiết kế dưới Ma Giới, anh đã phải ngắm nhìn nghiên cứu cách cởi từ rất lâu.
Áo tự trượt sang hai bên, nửa thân trên lộ ra mặc cho bàn tay của đối phương vuốt ve. Aries đặt bàn tay không bị giữ lên bắp tay của Virgo, trái tim đập càng nhanh càng mạnh, cả cơ thể như đang trần trịu bị đôi mắt sắc bén của Virgo nhìn thấu, những nơi mẫn cảm đều bị anh khám phá dần. Ma Đế mím chặt môi, khốn đốn quay đầu đi, tránh né cái nhìn muốn ăn tươi nuốt sống của Virgo.
Đồ trên người cuối cùng bị lột sạch, Virgo hơi nâng eo hắn lên, mò mẫn ra sau lưng tìm kiếm gì đó. Virgo cười càng sâu, bên trên cánh mông căng đầy có một chỗ rất mềm, anh ấn vào rất nhẹ, giống như mở công tắc, đuôi ác ma không chịu sự kiểm soát của chủ nhân nhanh nhẹn lộ ra ngoài.
Aries căng thẳng, đuôi đã bị Virgo nắm chặt không cách nào thu lại được. Hắn cẩn thận liếc nhìn, Ma Hậu đang quấn đuôi hắn trên tay thưởng thức, miết mạnh vào phần đuôi, cơ thể hắn theo bản năng lại run lên không thể không chế. Bắt được tầm mắt của Aries, Virgo lại cúi thấp người, hôn lên vành tai của Ma Đế, thỏ thẻ:
-Đuôi của ngài thật sự rất đẹp.
Cả người Aries đỏ bừng, Virgo nhất định hiểu ý nghĩa của câu nói này ở Ma Giới.
Virgo tiếp tục những nụ hôn vụn vặt, Aries quay đầu, lập tức bị anh khóa chặt môi, lưỡi quấn lấy nhau. Quần áo trên người Aries được cởi xuống đoàng hoàng, còn áo của Virgo lại bị ác ma hung ác xé rách. Dựa vào đâu hắn thì trần trụi, còn anh ăn mặc chỉnh tề lại tác oai tác quái trên người hắn.
Nhận ra sự bất mãn của Ma Đế, Virgo kéo tay hắn ra, tự cởi cái áo rách trên người ném xuống đất. Aries nhìn cơ bắp cường tráng trên người anh, nuốt ực một cái, ánh mắt chuyển xuống dưới, hắn lại không vui.
-Cởi sạch!
Virgo cười khẩy:
-Ngài gấp gáp thế cơ à?
Còn chẳng biết là ai đang gấp đâu!
Aries vòng tay qua người anh, kéo anh xuống. Cơ thể bẩm sinh đã lạnh của hắn bị nhiệt độ nóng bừng trên người Virgo bao phủ, cũng bắt đầu nóng lên rồi. Virgo hôn dưới cằm hắn, hôn lên từng mảng vảy ác ma hiện lên trên người hắn, chậm rãi thưởng thức, để lại những dấu đỏ đánh dấu người này thuộc về mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanfictionTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...