Song Ngư nghe y hỏi như vậy thì giật mình quay sang, vừa rồi quá để ý đến tiếng cãi vã, không phát hiện Bạch Dương cũng có mặt ở đây. Nhìn Diễm Hỏa Thánh đã nhắm mắt cố gắng hít thở đều, có vẻ vẫn chưa thấy gương mặt giống với kẻ không nên xuất hiện ở đây, thầm thở phào nhẹ nhõm.
Vỗ vai Thiên Xứng dùng ánh mắt ra hiệu với anh, giao lại ba người kia rồi đến chỗ Bạch Dương. Cưỡng ép kéo y đứng dậy.
-Đi, em đưa anh đi về phòng nghỉ ngơi.
Bạch Dương cũng không từ chối, để Song Ngư kéo về phòng. Mặc dù cảm nhận được ánh mắt luôn dán chặt lên người mình, nhưng y thật sự không còn sức để nhìn nữa.
Đợi bóng dáng hai người dần dần khuất sau cánh cửa, Taurus nhanh chóng thu lại tầm mắt. Thú vị, trên hai người kia anh không cảm nhận được gì, nhưng trên người của người giống với Ma Thần anh lại cảm nhận được oán hận ngút trời. Một nỗi oán hận thế giới, đến mức muốn phá hủy nó, lại phải cố gắng kiềm chế lại.
Lúc đang ngẫm nghĩ, có một bàn tay không thương tiếc đập thật mạnh lên đầu anh. Taurus trố mắt đứng hình vài giây, đầu óc khó khăn lấy lại tỉnh táo, ngơ ngác nhìn sang Libra. Y thì đang tròn mắt kinh ngạc nhìn Thiên Xứng bên cạnh, đối phương lại giơ tay đập thật mạnh lên đầu Gemini.
Đây là phân biệt đối xử!
-Anh ta cũng đánh anh như vậy? Để ta xem nào.
Taurus hoảng hốt giữ lấy hai bên mặt của Libra. Người này đánh rất đau, anh nghĩ trên đầu mình nhất định đã u một cục. Thẩm phán khó chịu hất tay anh ra, hỏi một câu y hệt trước đó Thiên Xứng hỏi mình.
-Giờ nghe hiểu rồi chứ?
Hai người gật đầu. Libra thở dài quay qua cảm ơn Thiên Xứng, anh mệt mỏi xoa ấn đường. Lại nhìn hậu quả trên mặt đất, gọi người đến thu dọn.
Thiên Xứng bảo họ đến căn phòng bên không người đợi trước, để anh xong việc ở đây, sẽ sắp xếp phòng cho họ. Libra lại cảm ơn, lúc này cũng có thời gian hỏi về tình huống bên kia rồi.
-Ma Giới cũng bị tấn công rồi sao?
Gemini mệt mỏi tựa người lên ghế sofa, nhận được cái gật đầu của Taurus, hắn im lặng.
-Tấn công ngay chính điện Bạc Tâm của bệ hạ, bọn ta cũng không biết thế nào, không bao lâu tinh thạch lan tràn, không thể phá hủy, bọn ta chỉ đành chạy trốn.
-Ma Thần và Ma Hậu thế nào?
-Bệ hạ thì ta không dám chắc, nhưng Ma Hậu cũng đã rơi vào vết nứt không gian mà anh nói.
Tình hình lúc đó rất hỗn loạn, anh chỉ thấy Virgo bị ma thần lực của Aries đánh ra ngoài, chỉ trong một giây vết nứt đó xuất hiện, Virgo đã bị nó hút vào. Taurus giờ mới có thời gian suy nghĩ lại, không thể nào trùng hợp như vậy. Aries có năng lực dự đoán được tương lai, chắc chắn hắn nhìn thấy được tai họa giáng xuống, cố tình ném Virgo vào trong đó đi.
Taurus bất lực đỡ trán, giờ thì toang rồi, không biết Ma Hậu đang ở đâu.
-Bệ hạ, ngài gặp được kẻ tấn công chúng ta không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanfictionTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...