Bước đi đều đều dần đi xa tẩm điện, có thiên sứ tùy tùng đi theo. Cung điện lộng lẫy phủ mây xanh của hoàng tử xa dần theo từng bước đi của anh. Anatole lặng lẽ đi theo phía sau.
Đá Thiên Duyên được đặt ở cung điện trung tâm của Thiên Giới, mỗi cặp thiên sứ khi kết hôn đều sẽ đến đây khắc tên của đối phương lên trên đá, một trong những nghi thức hôn lễ trên Thiên Giới.
Khi Virgo bước vào, một hàng thiên sứ và ác ma đều tản ra nhường đường cho anh. Như vậy, anh thấy được bóng lưng của Tân Ma Đế đang chắp tay, ngẩng đầu nhìn đá Thiên Duyên.
Trước đó hắn đã đồng ý, khi đến Thiên Giới đón Tân Ma Hậu, hắn sẽ làm theo nghi lễ ở đây. Đương nhiên, anh cũng phải làm điều tương tự khi đến Ma Giới.
Biết Virgo đến rồi, Tân Ma Đế chậm rãi quay người, mái tóc đỏ đậm xoăn dài ngang eo khẽ lay động theo động tác của hắn, sừng đen đỏ bóng mượt kéo từ trán ra sau đầu. Mặc trên người trang phục của đế vương, hắn không lộ đuôi, chỉ có đôi cánh dơi to lớn nhìn rõ từng khung xương. Đôi mắt đỏ nghiền ngẫm quan sát anh từ trên xuống dưới một lượt, khóe môi cong lên một nụ cười hài lòng.
Đợi Virgo chỉ cách mình một bước, Tân Ma Đế giơ bàn tay trái lên. Nhìn bàn tay của hắn, anh nắm chặt bàn tay của mình đến mức nổi gân xanh, niệm đi niệm lại câu “không được chọc giận hắn!” trong đầu. Cuối cùng, anh vẫn quyết định nắm lấy.
Anatole đứng lẫn trong các thiên sứ thấy rõ, Tân Ma Đế nắm tay thiên sứ sắp trở thành Tân Ma Hậu bước từng bước lên bậc thang dẫn đến gần đá Thiên Duyên. Lông vũ trong tay anh ta bỗng trở nên ảm đạm, bây giờ người sánh bước bên anh khắc tên lên đá Thiên Duyên không phải anh ta nữa.
Thiên sứ chủ trì bưng một khay ngọc đi đến, bên trên đặt hai cây bút được luyện từ đá ngọc nghìn năm. Ông ấy cúi người thật sâu, đẩy khay ngọc đến trước mặt hai người.
-Xin hãy khắc tên lên trên đá Thiên Duyên, minh chứng cho duyên phận của Ma Đế và Ma Hậu.
Virgo cầm lấy bút ngọc, thản nhiên hỏi Tân Ma Đế.
-Ngươi tên gì?
-…
Trong đôi mắt đỏ thoáng lên vẻ khó tin. Thấy hắn như vậy, Virgo kiên nhẫn giải thích:
-Ta chỉ biết ngươi là đại hoàng tử của hoàng tộc Steven ở Ma Giới.
Trước đó hắn luôn sống ẩn dật, người ta chỉ gọi hắn là ngài Steven, ai biết được toàn tên của hắn trừ người thân của hắn ra?
Tân Ma Đế nhướng mày, sau đó bật cười nhẹ. Hắn dịch lại gần, môi thật sát bên tai anh, Virgo cảm nhận được rõ hơi thở lạnh lẽo của ác ma. Hắn nói rất nhỏ, chỉ đủ cho anh nghe thấy.
-Aries.
Aries Steven nhận ra ánh mắt đằng đằng sát khí đến từ phía sau, hắn âm thầm liếc sang, đối diện với đôi mắt căm hận không thèm che giấu của Anatole. Aries như nhận ra điều gì, hắn híp mắt, nhấc tay đặt ngang hông Virgo.
Virgo: …
Aries: …
-Ngươi đừng—
Virgo hít sâu một hơi, giọng điệu vừa nãy hơi gay gắt rất khiến Ma Đế nổi giận. Không được, anh phải hạ giọng xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanfictionTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...