Phần Hai_Chương 19

296 45 0
                                    

Đi theo Aquarius ra ngoài, ngoài cửa có Song Ngư và Nhân Mã đang ngáp ngắn ngáp dài nhàm chán chờ đợi. Rõ ràng là cùng đi vào một vết nứt không thời gian, kết quả đến thế giới này, cả bọn đều bị phân tán rồi. Song Ngư nhìn Aquarius đi theo bên cạnh Scorpio, “hửm” nhẹ một tiếng đầy khó hiểu.

-Đây là Song Ngư và Nhân Mã, bạn ở bên kia. Đây là ngài Vincent, thiên sứ viễn cổ của Thiên Giới.

Song Ngư và Nhân Mã nhìn nhau, Nhân Mã kéo Scorpio sang bên cạnh mình, che miệng không chắc chắn mà hỏi:

-Người này với con chó kia… là anh em sinh đôi à?

Thật ra hỏi xong y cũng tự cảm thấy mâu thuẫn, sinh đôi làm sao một đứa họ chim một đứa họ chó được!

Scorpio vội vàng xua tay:

-Là hai người khác nhau.

Song Ngư nhìn Scorpio, lại nhìn Aquarius tao nhã chín chắn đứng chắp tay sau lưng im lặng quan sát họ ở bên kia. Khí chất cao quý biết mình ở đâu khiến người ta không thể tùy tiện xem thường, nhưng lại không có vẻ kiêu ngạo làm người khác khó chịu, khác với ác ma cả ngày mang lại cảm giác bức bối cho người ta. Nhưng Song Ngư đều nhìn ra được, hai người có vẻ ngoài giống hệt nhau này đều có thứ tình cảm mãnh liệt với Scorpio.

Song Ngư lại nhanh chóng chuyển tầm nhìn, khó hiểu giơ ngón cái tán thưởng Scorpio.

-Anh cũng chơi lớn thật.

Scorpio ngơ ngác nhìn ngón tay cái của Song Ngư một lát, chưa hiểu gì. Đột nhiên Nhân Mã bên cạnh ho nhẹ một tiếng, Scorpio mù mờ nhìn sang, thấy vành tai của y hơi đỏ, Scorpio cũng ngờ ngợ ra cái gì đó. Qua một lúc, thiên sứ mở to hai mắt, màu đỏ nhanh chóng lan từ hai gò ra khắp mặt, lan xuống cổ, bật thốt lên:

-Không có như cậu nghĩ đâu! Không phải!

Dọa Aquarius ở bên kia cũng phải giật mình.

Chàng đi đến bên cạnh, chọc má đã đỏ như quả cà chua của Scorpio.

-Làm sao vậy? Không phải cái gì?

Scorpio giật mình, vội vàng lắc đầu. Y cười gượng, kéo tay Aquarius.

-Đi thôi đi thôi, đừng để điện hạ chờ lâu.

Trong đại điện.

Capricorn hít sâu một hơi, Scorpio rót trà cho anh, anh vẫn không động đến một ngụm. Nhân Mã, Song Ngư và Cự Giải đều ngồi ở một hàng bên phải, ánh mắt đều đặt lên người Capricorn, vị thiên sứ hiện tại với tám cánh lớn sau lưng trông vô cùng thánh khiết, dường như không thể nào liên tưởng đến đọa thiên sứ kia.

Đối diện họ là Gemini, Aquarius và Scorpio. Vị vua của Minh Giới biết nhiều điều chuyện hơn những người có mặt ở đây, Capricorn của tương lai gần như không giấu diếm chuyện gì với hắn. Capricorn của hiện tại đưa mắt đánh giá Gemini, lời đề nghị hắn nói ra rất bình tĩnh, rất thản nhiên, chẳng quan tâm vị thần ngồi chễm trệ trên ngai vàng cao quý đó là cha của mình.

Gemini cầm cốc trà lên, nhấp một ngụm, ung dung hỏi:

-Ngươi từng thức tỉnh nó nhỉ? Sức mạnh tối thượng của thiên sứ?

[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ