Chương 49

830 98 6
                                    

Virgo nhìn xuống cái đuôi đang móc lấy dây cài áo của mình, lại ngẩng đầu nhìn Aries. Hắn mỉm cười, đuôi mắt hơi cong lên, đôi mắt đỏ hiện rõ sự khiêu khích lòng người. Không phải một lời nói trêu đùa, ít ra vì hắn không phải kiểu ác ma mở miệng ra là buông lời ngả ngớn. 

Cái đuôi của ác ma siết chặt hơn, Virgo hít ngược một hơi, một tay đặt lên bụng dưới của hắn, chậm rãi nghiêng người về trước. Đôi mắt hơi híp lại, trong con ngươi xanh nhạt chỉ có gương mặt cách rất gần của Aries.

-Vậy đến hôm đó, bệ hạ phải chuẩn bị kỹ đấy.

Aries im lặng mấy giây, chuyển tầm mắt về phía dưới. Hắn hình như đã hiểu gì đó trong lời nói của Virgo. Dùng sức nhẹ nhàng đẩy anh ra, Aries đứng dậy chỉnh lại quần áo. 

Hắn liếc xéo anh, Virgo híp mắt cười với hắn. 

Việc tiếp đón sứ đoàn giao cho Ma Vương dục vọng, không có lý do nào đặc biệt, y thích mà thôi. Sagittarius tiếp đón sứ đoàn cẩn thận từ đầu đến cuối, nụ cười trên môi vô cùng xã giao. Cũng là từ lúc tới đến khi ra về, Anatole không một lần thấy Virgo, anh ta thở dài, đành phải nhờ Sagittarius chuyển lại lời của Thiên Đế và Thiên Hậu cho anh.

Tiễn họ đi hết, Sagittarius quay lại phòng tiệc, cho người xung quanh lui. Rượu vẫn còn nhiều, y im lặng ngồi đó uống. Rượu hơi mạnh, y lại uống hết ly này đến ly khác, nguyên hình ác ma cũng mất khống chế là lộ hết ra ngoài. 

Nâng đôi mắt mơ màng nhìn về phía trước, Sagittarius loạng choạng đứng dậy, cầm theo bình rượu, chân trái đá chân phải mà bước đi.

Y nhớ lại một đoạn ký ức ngắn.

-Con nói gì cơ? Thái tử Thiên Giới?

Tiên Ma Đế ngơ ra một lúc, đưa mắt nhìn Tiên Ma Hậu. Sau đó, Tiên Ma Đế kéo y đến gần mình, Sagittarius ngồi bên đùi đế phụ, ngài ấy xoa đầu y.

-Con nghĩ kỹ chưa?

Sagittarius gật đầu, nghĩ kỹ rồi mới dám nói chuyện này với cha mẹ chứ?

-Trước giờ hai giới bằng mặt không bằng lòng…

Tiên Ma Hậu lưỡng lự, cả hai nhìn vào ánh mắt mong chờ của Sagittarius, lại bật cười dịu dàng.

-Nhưng nếu hai đứa thật lòng với nhau, đế phụ và mẫu hậu có thể giúp con cầu hôn.

Nhưng sau đó thì sao, cha mẹ bị sát hại dã man…

Chai rượu trong tay bị giật lấy, Sagittarius nhìn Aries cau mày ném chai rượu đi, nghiêm túc quan sát mình. Ma Vương cười xán lạn, lảo đảo hai bước ngã về phía trước, được Aries đỡ lấy, kéo dài giọng gọi.

-Anh~~

-Em say rồi.

Sagittarius xua tay, tay vung lung tung bị Aries giữ chặt, răm rắp nghe lời để hắn đỡ mình về. Sagittarius chỉ trên chỉ dưới, lẩm bẩm những câu vụn vặt mà kết hợp lại cũng không thể tạo ra một câu chuyện hoàn chỉnh, nhiều lúc còn muốn đẩy Aries ra, hỏi hắn là ai, dám mạo phạm bổn vương.

Aries đỡ trán, gõ một cái lên trán y. Sagittarius dùng hai tay ôm trán, mếu máo nhìn anh mình, ánh nhìn lại đang trách cứ hắn.

[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ