Sagittarius chậm rãi thả Aries, gật đầu cười nhẹ với hắn. Ma Đế có vẻ còn khá chần chừ, nhưng không được bao lâu, hắn đã gật đầu đồng ý, trước khi quay về vị trí còn xoa đầu Sagittarius, chỉ cho y cái người đang đứng yên bên dưới.
-Hắn hiện tại đã là Ma Vương thù hận, anh đã đồng ý với thần Uri để hắn tham gia vào cuộc chiến sắp tới. Em đưa hắn theo, mặc em sắp xếp.
-Em biết rồi.
Chiến thú của hắn đi muộn lại về sớm, cái đuôi ngoe nguẩy phía sau đang quấn lấy một con ma thố đen tuyền, rất không khách sáo ném cho Ma Đế. Hắn không trách tội nó, xách ma thố hung dữ lên, ma thú có bản tính hung tàn, trên tay Aries xuất hiện một quả cầu nhỏ màu đỏ, ấn lên đầu ma thố. Nó lập tức ngừng vung móng phản kháng, ngoan ngoãn nằm yên trong tay Aries.
Lúc này hắn mới quay qua, đặt con thỏ đen vào tay Virgo. Anh nhận lấy thỏ, tay thì đang vuốt ve nó đấy, nhưng mắt vẫn không dời Aries.
-Thích không? Hay là bắt con khác?
-Không cần đâu, dễ thương. Nhỏ thế này chắc mới sinh chưa được bao lâu, dễ nuôi.
Virgo chợt nghiêng người, tựa đầu lên vai Aries. Từ từ nghiêng đầu, môi sáp thật gần vành tai hắn. Cũng không biết Ma Hậu nói cái gì, Aries vội vàng đẩy anh ra, vành tai hơi ửng đỏ, mất tự nhiên nhìn anh.
-Đừng nghịch, ta… ta không thể…
Virgo bị thẳng thừng đẩy ra như vậy, ý định ban đầu chỉ là trêu đùa Aries lập tức bị anh tự tẩy não xem là mình đang nghiêm túc. Ma Hậu xụ mặt, ôm con thỏ ngồi dịch xa hắn.
-Đương nhiên ta biết không thể theo cách truyền thống, nhưng rõ ràng còn có những cách khác. Bệ hạ không muốn? Hay là bệ hạ bài xích ta? Muốn có với người khác?
Aries: …
Lại dỗi rồi.
Hắn kéo Virgo về vị trí cũ, nâng tay lấy một quả nho đen trên bàn đặt bên môi anh. Virgo quay đi, Aries đành bỏ vào miệng mình, giơ tay nhéo má anh, cưng chiều nói:
-Trẻ con.
Virgo hừ một tiếng, Aries vén lọn tóc ra sau tai anh, thì thầm dỗ dành:
-Để về nói được không?
-Ta giận rồi.
Aries mím môi, hơi khốn đốn:
-Em muốn sao cũng được.
Thấy sắc mặt của Virgo giãn ra, Aries thở phào nhẹ nhõm. Hắn nghĩ có vẻ hắn đã thật sự chiều hư Virgo rồi.
Capricorn cũng quay lại, đem về một con chó nhỏ. Nhưng không cho Sagittarius động vào, anh cứ khư khư cầm nó trên tay. Ma khuyển này cần được dạy dỗ đàng hoàng đã, nếu không chắc chắn sẽ cắn lung tung.
Ở lại dùng một bữa cơm, Sagittarius đã dẫn Capricorn và Ma Vương thù hận về tiệm thuốc. Ma khuyển bị nhốt trong một cái lồng sắt chắc chắn, dù nó có cắn mòn răng cũng không thể khiến lồng sắt sứt một miếng. Capricorn định đưa cho Pisces nuôi, nhưng có ai ngờ cậu sợ chó, khóc lóc sống chết đòi Sagittarius mau thả nó về đi.
Sagittarius bất đắc dĩ ấn nhẹ lên trán cậu, còn tưởng cá chỉ sợ mèo, hóa ra cậu còn sợ cả chó.
-Về rồi à? Đã ăn gì chưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanficTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...