-Tên thất đức nhà anh, quả nhiên đã biết rồi!
Cancer vừa chạy về đến nhà đã kéo Sagittarius đang say mê ngắm trăng máu, sức mạnh đến từ trăng máu rất có lợi cho ác ma, y thỏa thuê hưởng thụ, lại cụt hứng vì kẻ phá đám mang tên Cancer. Bị anh túm lấy hỏi tới hỏi lui như vậy, Sagittarius cũng không giấu giếm, dù gì anh đoán đã hoàn toàn chính xác rồi.
Nghĩ đến cảnh tượng mình vừa chứng kiến, Cancer điên cuồng gào thét trong lòng. Ma Vương thù hận đời nào cũng mất nết như vậy sao?
Sagittarius chán nản chậc lưỡi, y cũng mới biết thôi. Hôm đó ở Ma Giới, y phải vừa dỗ vừa xin Aries, còn chỉ cho hắn làm sao dỗ được chồng nhỏ của hắn, Aries mới chịu mở cái miệng cao quý của mình, cho y tí thông tin. Nhưng còn tại sao Aries biết rõ thế, thì hắn không giải thích.
-Không đúng, ta nói này…
Cancer chợt nghĩ đến một chuyện, dịch sát gần Sagittarius hỏi:
-Nếu Ma Vương thù hận đời thứ nhất về rồi, Aquarius sẽ thế nào?
Cancer hiểu rõ, một nước không thể có hai vua.
Sagittarius nhún vai, ngả người trên nóc nhà, cong môi cười nhẹ tiếp tục hưởng thụ.
-Còn thế nào, hắn cũng sẽ thế thôi.
Một nước không thể có hai vua, Ma Vương thù hận cũng vậy, Aquarius Vincent cũng vậy.
Cancer chống nạnh nhìn xuống ác ma, lần này thì anh không hiểu rồi.
…
Nhảy xuống một vực sâu hun hút, ngày xưa đây là mồ chôn của những ác ma không có thân phận chết trên chiến trường. Xung quanh nặng nề tử khí, gió thổi qua những lỗ thủng to nhỏ đan xen, sít gần nhau tạo ra những âm thanh như tiếng gào thét ghê rợn.
Áo choàng trên vai Invidia bay mạnh, anh ấy im lặng nhìn thể xác nằm yên trong pha lê lớn khảm sâu vào vách đá. Ác ma có bốn cái cánh màu tím đen, tóc vàng dài, sừng ác ma to nhọn dần về đỉnh, nhưng ác ma này lại không có đuôi. Hai tay đặt chéo trước ngực, đôi mắt nhắm nghiền chỉ như đang chìm vào giấc ngủ say.
Đây là Ma Vương thù hận đời thứ nhất, hoặc là nói, đây là thể xác của Ma Vương thù hận đời thứ nhất.
Ma Vương đố kỵ không ngờ, năm xưa vì lý do nào mà anh lại chết ở đây?
Invidia nhìn Taurus vẫn chưa chịu nói chuyện, thể xác hiện tại quá yếu không thích hợp cho sức mạnh của anh hoàn toàn thức tỉnh. Ánh mắt của Taurus đầy phức tạp nhìn thể xác trước mặt, rất lâu mới giơ tay lên, máu trên tay anh vẫn chưa được lau khô, hoa Phục Sinh quấn lấy nửa trái tim đã chết kia lần nữa xuất hiện.
Tay anh run lên khó có thể nhìn ra, Taurus nhắm mắt lại. Một dòng sức mạnh lan ra khắp người, ma khí đỏ rực quấn lấy anh, cơ thể hiện tại đang bị ma khí ăn mòn cực kỳ nhanh, một mảnh xương trắng cũng không còn. Sau đó, luồng ma khí mạnh mẽ quấn lấy linh hồn vừa thoát xác và hoa Phục Sinh, bay vụt đến thể xác trước mặt, bay qua tấm pha lê dày, bao phủ lấy thể xác của ác ma.
Invidia hít sâu một hơi, sức ép do sức mạnh chưa được kiểm soát kia lan tràn khắp nơi, ép nghẹt không khí xung quanh. Anh ấy nhìn vũng máu tươi dưới đất, nó đại diện cho sự kết thúc của một sinh mệnh, và bắt đầu cho một sinh mệnh khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanfictionTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...