Đêm vắng lặng, chỉ có bóng tối đằng đẵng, người trên giường hít thở nhẹ nhàng. Hắn say giấc rồi, vẫn tràn ngập quyền uy của đế vương. Thiên thần thú nhỏ đứng bên cạnh lặng im nhìn hắn, đôi mắt sáng trong phủ lên một lớp u buồn. Dè dặt bước chân ra, xác nhận không làm phiền đến hắn, cậu mới nhảy xuống giường, hóa thành hình người.
Lấy chiếc áo choàng của Minh Vương trên giá, che đi những vết tím đỏ. Leo quấn chặt lấy người mình, chậm rãi ra bên ngoài. Xung quanh không có ai, cậu ngồi xuống bậc thềm, nhìn vào bóng tối xa xăm không xác định bến bờ. Leo cảm thấy cả người nặng trĩu, co người lại.
Một con thú đương nhiên cần thuần hóa…
Hốc mắt nóng lên, Leo ấm ức nghĩ, hắn giờ chỉ coi cậu là một con thú.
Leo rụt chân vào, Minh Giới lạnh quá, mới ra ngoài không lâu mà chân cậu đã buốt cả đi. Ngày mai sẽ đi tìm Jemini, cậu nên đi cảm ơn y một tiếng, sau đó, sau đó nữa, cậu sẽ làm gì nhỉ? Gemini chỉ cần một con thú nuôi ngoan ngoãn thôi, Leo thấy vậy, nếu cậu không ngoan sợ là hắn sẽ đi tìm một con thú ngoan ngoãn hơn.
Hắn không quan tâm cậu là ai, thật sự không yêu cậu nữa rồi. Nhưng cũng phải thôi, là cậu phản bội lại hắn trước. Leo ghì móng chân lên mặt đất, đá gạch bóng loáng có thể phản chiếu rõ hình ảnh, nhưng cậu không thể để hắn đi tìm người khác được, hắn sẽ không tìm được thiên thần thú nào được như cậu đâu.
-Ngươi ra đây làm gì?
Tiếng nói bất chợt cất lên khiến Leo giật thót, tai và đuôi sư tử mất khống chế lộ ra ngoài. Leo nghiêng đầu sờ tai mình, bĩu môi, cậu của hiện tại lại yếu bóng vía đến mức này. Thiên thần thú điều chỉnh sắc mặt, đứng dậy quay người lại, vô tội nhìn Gemini.
Hắn nheo mắt, hất ngón tay ra hiệu cho Leo đến gần mình, cậu khôn ngoan làm theo, đến gần thì ngẩng cao đầu tiếp tục nhìn hắn. Gemini chạm vào tai sư tử, cậu bị nhột khiến đôi tai run rẩy. Sau đó Minh Vương nhìn chằm chặp áo của mình trên người cậu, đuôi sư tử ẩn giấu dưới chiếc áo hơi ngoe nguẩy, Gemini nuốt khan, nhóc con này đang cố tình hay vô ý quyến rũ hắn?
Cũng không thể trách Leo mặc đồ lung tung được, hắn có cho cậu đồ để mặc đâu, lần nào cũng chỉ khoác tạm đồ của hắn.
Bị hắn nhìn như vậy, hơi mất tự nhiên. Leo cúi đầu xuống, giấu đôi chân bị lộ ra ngoài.
Lạnh quá…
Leo lén lút liếc Gemini, thấy hắn tiến lên một bước nhỏ, nhoáng cái đã dùng một tay nhấc cậu lên khỏi mặt đất, quay người đi về tẩm điện. Minh Vương lướt nhanh như gió, Leo chưa hồi phục tinh thần đã bị hắn ném lên giường. Áo choàng trượt xuống để lộ xương quai xanh, bị Gemini cắn thật mạnh, để lại một dấu răng rỉ ra chút máu.
Leo cực kỳ bất mãn, còn nói cậu cần thuần hóa?
Hắn mới là con thú cần được thuần hóa!
Chó điên…
Hôm sau diễn ra như ngày thường, Leo ở dạng thú “ngu ngơ” quay lông lốc từ đầu bàn đến cuối bàn, khiến giấy tờ trước mặt Gemini lộn xộn ngả ngốn, giống như một sự trả thù nho nhỏ vì chuyện đêm qua. Libra đi đến báo cáo thấy cảnh này, cũng chỉ biết bất đắc dĩ mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanficTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...