Aquarius chính là biển nước, Cancer kết luận như vậy sau khi thấy bản sao nhỏ kia đã khóc sướt mướt không ngừng từ lúc lên xe đến khi sắp đến hiện trường.
Không có được sự dỗ dành của Scorpio, Aquarius nhỏ không chịu nín. Bé con ngồi trên vai của Scorpio khóc nấc lên nấc xuống, gương mặt phúng phính trắng nõn đã đỏ ửng, mắt sưng húp, tiếng khóc đã khàn cả, Aquarius dừng lại khoảng một giây ngước nhìn Scorpio. Thấy y tựa tay lên cửa xe nhìn cảnh sắc bên ngoài, nào có đoái hoài đến mình, Aquarius lại đáng thương gào khóc.
Cancer không biết Scorpio có thấy phiền không, chứ anh đã bắt đầu thấy nhức đầu rồi. Anh nhìn kính chiếu hậu, vô cùng bất đắc dĩ.
-Cậu mau dỗ đi, ồn quá.
Scorpio nhàm chán nhìn xuống, u ám trừng mắt đe dọa. Im!
Aquarius sợ tái mặt, tay nhỏ nhắn che kín miệng lại. Gương mặt đầy ấm ức đè tiếng khóc trong cổ họng, nước mắt vẫn chảy ào ào xuống. Dáng vẻ uất ức không được yêu thương này trông càng đáng thương hơn.
Scorpio nhìn bé con thế mãi, cơ thể nhỏ bé liên tục giật nhẹ, y giơ ngón trỏ, chọc cái má phúng phính của chàng.
Aquarius chớp mắt, xua đi nước mắt làm mờ tầm nhìn phía trước, tủi thân ngẩng đầu nhìn y.
Cancer hỏi:
-Đây là phân thân sao?
Scorpio tiếp tục chọt má, cảm giác trên đầu ngón tay không tệ lắm, hỏi lại Aquarius:
-Phân thân à?
Aquarius gật đầu.
Cancer hứng thú:
-Vậy có phải giúp ích được gì không?
Scorpio nhướng mày, bỏ tay xuống, nụ cười bên môi có vẻ hơi khinh bỉ Aquarius nhỏ bé trên vai mình:
-Anh bỏ ý định đó đi, tên này ngoài khóc ra còn có bản lĩnh gì?
Cancer: …
Aquarius rưng rưng: …
Cảm giác bị sỉ nhục vô cùng sâu sắc.
Aquarius bé vội vàng lau sạch nước mắt, khụt khịt. Cánh bé xíu xiu vẫy nhẹ bay đến trước mặt Scorpio, còn tiện tay cầm lấy một lọn tóc vàng dài của y, vung lên vung xuống.
-Ta vẫn có ích lắm.
-Nhỏ như vậy thì giúp được…
Bịch!
Scorpio chưa kịp dứt lời, một cục thịt mềm đã rơi tự do vào trong lòng y. Scorpio hoang mang chớp mắt, nhìn xuống đứa bé khoảng năm sáu tuổi trắng trẻo ngồi trên đùi mình. Mà không chỉ y hay Cancer mù mịt, Aquarius bé cũng hoang mang nhìn xuống cơ thể của mình.
Chàng muốn biến về dáng vẻ trưởng thành, sao lại chỉ có thể biến thành trẻ con?
Scorpio nhìn bờ vai run rẩy đó, lại sắp khóc rồi.
-Ta đã bảo ngươi vô dụng.
Lại còn cố tình chọc chàng.
-Oa---Scorpio chỉ biết bắt nạt ta, em chiều con ma kia được, sao em lại không chiều ta chứ? Em thiên vị, oa---
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanfictionTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...