-Một con sủng vật, cũng hòng chống lại bổn thần?
Leo hờ hững nhìn luồng khói tím kia quanh quẩn quanh người mình, dấu vết đen xâm chiếm cơ thể đã lan quá đôi chân, lại bị lý trí của Leo cưỡng chế ép lùi xuống đôi chút. Đôi mắt vàng híp lại, kiên cường đối diện với tồn tại đã từng rất đáng sợ.
-Elmer, ngươi đừng mơ làm hại Gemini.
Cậu có chết, cũng phải bảo vệ hắn bình an lịch kiếp trở về.
Lần nữa tỉnh lại trong ác mộng, Leo cựa mình, có lẽ vì vụ đánh nhau đêm qua khiến cả người không được thoải mái. Cậu thấy mệt, muốn ngủ thêm, cảm giác lành lạnh ở chân tay bất ngờ khiến cậu bừng tỉnh, ngồi bật dậy.
Đêm qua cậu đánh thua Gemini, sau đó bị hắn đánh ngất. Quần áo trên người đã được thay, Leo hoảng sợ nhìn xích sắt làm từ minh khí trói chặt hai tay hai chân của mình, Minh Vương giam cầm cậu, Gemini hắn điên rồi!
Tiếng hít thở nặng nề truyền đến từ bên cạnh, Leo hốt hoảng nhìn sang. Gemini nằm nghiêng người về phía cậu, mái tóc dài ra một cách bất thường che đi gương mặt của hắn. Leo gọi hắn mấy tiếng đều không được đáp lại, bèn thử vươn tay ra lay nhẹ cánh tay của hắn.
Nhiệt độ nóng rực trên người Gemini dọa sợ Leo, hôm qua hắn đã dùng hết chút thần lực tích tụ được vào việc chống trả lại cậu, cơ thể người phàm yếu ớt không chịu nổi sức mạnh của hắn. Vết thương trên người cũng không được hắn xử lý, máu khô cứng lại bám chặt lên da thịt.
Leo dịch đến gần, hất lọn tóc phủ trên mặt hắn ra, chạm tay lên trán hắn, thiên thần thú lập tức rụt tay lại, sắc mặt tái đi vì sợ hãi. Cậu vỗ lên gương mặt đỏ lừ do sốt cao của Gemini, cố gắng gọi hắn tỉnh lại.
-Gemini, xin ngươi đấy, đừng dọa ta.
Không có tác dụng, Leo tìm kiếm xung quanh, điện thoại ở tủ đầu giường bên kia, cậu không lấy được. Xích sắt khống chế sức mạnh của cậu không thể sử dụng, Leo sốt ruột sắp phát điên. Không ai chăm sóc Gemini, hắn sẽ chết trước khi thời gian lịch kiếp kết thúc, vậy nỗ lực bao nhiêu năm qua của hắn sẽ trở nên công cốc.
Ngươi là tên ngốc!
Leo loay hoay tìm cách phá xích sắt, không để ý Gemini ở bên cạnh đã mơ màng tỉnh dậy. Hắn lừ lừ ngồi dậy, dùng một lực mạnh kéo cánh tay của Leo, ấn cậu nằm lại trên giường, bản thân hắn lại đè trên người cậu. Minh Vương sát gần, hơi thở nóng rực của hắn liên tục phả lên mặt Leo.
-Em muốn chạy?
Leo nhìn vào đôi mắt lờ đờ của hắn, đè nén câu nói quan tâm mà quay sang chỗ khác. Gemini hít thở khá khó khăn, hắn giữ bên má Leo, đẩy cậu quay lại đối diện với mình.
-Em đừng đi.
Leo không nghe nhầm, cậu thật sự nghe ra Gemini đang chân thành cầu xin mình. Chóp mũi chợt chua xót, nhưng sau đó Leo nắm chặt bàn tay, dùng hết sức đẩy Minh Vương yếu ớt vì cơn sốt ra. Hắn ngã vật sang bên cạnh, lại nhanh chóng chống tay lấy sức ngồi dậy, nhào đến ôm thật chặt Leo.
-Ta sẽ giết Elmer lần nữa, không còn hắn, thì em cứ ở lại bên ta nhé.
Leo liều mạng vùng vẫy khỏi vòng tay của Gemini, thoát được rồi, cậu không khách sáo mà giơ tay tát mạnh lên mặt hắn. Kiềm nén đau đớn trong lòng, cậu gào lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanficTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...