Nolan đi rồi, nhưng sư tử con trong lòng vẫn không chịu yên. Gemini bế cậu lên đối diện thẳng với mình, khó hiểu nhìn Leo mấy ngày nay vô cùng nóng tính, dễ cọc hơn mọi ngày. Hắn có thể thấy bờm của sư tử đang bốc lửa, cậu vùng vằng nhảy khỏi tay hắn, nhảy xuống ghế sofa, há miệng cắn góc áo ngủ của hắn.
Gemini hơi bất lực:
-Leo…
-Ngươi nên để ta cắn hắn một phát!
-Nếu linh hồn của hắn khuyết thiếu biến thành kẻ ngốc, ai làm việc cho ta?
Gemini cẩn thận kéo góc áo ngủ ra, cúi đầu ân cần hỏi:
-Ngươi làm sao vậy? Trong người có chỗ nào không khỏe?
Leo vểnh râu, quay mông chạy về phòng ngủ, cứng đầu nói:
-Ta khỏe chán!
Gemini thở dài một hơi, hắn vẫn ngồi trên ghế sofa ngẫm nghĩ một lúc. Trước đây hắn chưa thấy Leo thế này bao giờ, giống như chỉ cần động vào cậu là cậu sẽ xù lông lên vậy. Hắn không hiểu về sư tử lắm, bây giờ đọc sách thì cũng lâu, tốt nhất là nên đi hỏi.
Nhưng mà hỏi ai đây?
Gemini búng nhẹ tay, minh khí hóa thành quả cầu đen lơ lửng trước mặt hắn.
-Libra, ngươi ở đó không?
Qua một lúc, bên kia lạnh nhạt trả lời:
-Không.
Gemini ho nhẹ một tiếng, dịu giọng nói tiếp:
-Raymond ở đó chứ? Ta có chuyện muốn hỏi cậu ta.
Libra lại im lặng một lúc lâu, Gemini có thể nghe thấy tiếng nghiến răng ken két của y. Chắc chắn đã đoán được chính hắn là người đưa Taurus đến chỗ của y rồi.
-Gemini kia, ông đây đã lâu chưa được sống yên bình rồi! Ngài có còn là thần linh không?!
Gemini chột dạ xoa chóp mũi:
-Chuyện này rất quan trọng, để ta nói chuyện với cậu ta rồi… ngươi mắng tiếp?
Dưới địa ngục nhanh chóng được nối “máy”, Gemini nghe thấy giọng nói mệt mỏi của Taurus truyền đến, anh đang vừa phải lau dọn tường sách vừa phải nghe “máy”.
-Ngài tìm ta có việc gì?
-Là thế này…
Hắn nghiêm túc kể lại không lệch một li về tình hình gần đây của Leo một lần, hành động của Taurus đi từ nhanh đến chậm, cuối cùng là dừng hẳn. Đến khi Gemini nói xong chữ cuối cùng, anh chợt hỏi một vấn đề:
-Lúc ngài bế em ấy, có cảm thấy phần bụng dưới của em ấy nóng ran không?
Gemini đặt tay lên cằm, ánh mắt chợt nhìn xuống phần cổ tay đỏ lên của mình, là lúc ôm Leo có tiếp xúc với phần bụng dưới của sư tử, lúc này hắn mới để ý tới. Gemini xoa cổ tay, hơi lo lắng hỏi lại:
-Có, sao vậy? Em ấy bị bệnh gì rồi?
Taurus khó hiểu mà giải đáp:
-Kỳ phát tình ở sư tử đực đó! Ngài không biết?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanfictionTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...