Nói tới nói lui rồi giữa hai người ăn ý duy trì một sự yên lặng, Libra âm thầm thở dài, nhẹ nhàng xoa mái tóc vàng của Taurus. Cái miệng này của anh lúc nào cũng ngọt, có thể dỗ dành người ta, lại che giấu hoàn hảo sự lạc lõng của bản thân. Y nhìn xuống Taurus, nâng gương mặt của anh, nhìn vào dấu vết đỏ ửng do bị tát mạnh. Nếu Taurus không tự chữa trị, có lẽ sẽ lâu mới có thể khỏi hoàn toàn.
Taurus ngạc nhiên nhìn Libra hôn nhẹ lên gò má bị thương của mình, sau đó cười tít mắt, vui vẻ hưởng thụ. Libra hất nhẹ tóc mái của anh, bất đắc dĩ nói:
-Em còn cười được.
Thế này ai mà biết được cảm xúc thật của anh.
Taurus chợt đứng dậy, hí hửng bế y chạy đi. Libra nhìn phương hướng, vội vàng nhéo má anh.
-Ta còn công việc, hôm nay chưa làm xong.
Thế là Taurus lại đổi hướng, bế y về lại chỗ bàn thẩm vấn. Lanh lẹ ngồi xuống, để Libra ngồi trên đùi mình. Hai tay ôm ngang eo thẩm phán, sức lực vừa phải nhưng chặt, Libra muốn nói lại thôi, chiều theo ý anh vậy.
Công việc lặp đi lặp lại mỗi ngày, nhàm chán lại mệt mỏi. Libra duỗi lưng, đi về phía phòng ngủ. Taurus ngủ rồi, có lẽ chuyện hôm nay đã bóc lột hết tinh thần của anh, đặt lưng xuống giường không được mấy phút là ngủ say.
Libra nhấc nhẹ bước chân, từ cao nhìn xuống Taurus, đôi mắt đen lóe qua sắc tím. Y giơ tay, túm lấy tử khí bay ra từ đỉnh đầu của thiên sứ, bóp nát nó trong tay.
Tử khí của kẻ sắp chết.
Libra hít vào một hơi lạnh, đôi tay lạnh ngắt kéo chăn lên đắp cho Taurus.
Thẩm phán quay người bước đi, y đến điện xét xử của á thần Turney, anh ấy là người phụ trách xét xử thiên sứ, nhưng vì chưa lịch kiếp xong nên nơi này đã lâu không được động tới. Nếu có thiên sứ đến, sẽ tạm thời do Nolan giúp đỡ xét xử.
Libra đứng trước bệ tìm kiếm, đặt tay lên viên đá đen tuyền, dùng năng lực của mình tìm kiếm. Minh khí như gió lốc tốc lên, Libra kiên nhẫn nhìn những quyển sách không ngừng bay tứ tung xung quanh mình, cuối cùng sau một lúc, có một quyển sách chủ động bay đến trước mặt y, hạ cánh nghiêm chỉnh trên bệ tìm kiếm.
Đầu ngón tay lướt qua hình ảnh quen thuộc trên hồ sơ, lại nhìn những tư liệu nhỏ nhặt bên dưới. 5036 tuổi, chết do sinh hồn bị rút đi.
Libra siết chặt nắm đấm, gương mặt thường tỏ ra lạnh lùng giờ bị sự tức giận che phủ hoàn toàn. Tử khí tỏa ra trên người Taurus lúc này vẫn yếu, có thể phải qua mấy ngày nữa mới tới ngày định mệnh của anh. Y lại nhìn bàn tay của mình, lẽ nào y lại không thể bảo vệ được Taurus ngay trong lãnh địa của mình.
Y đặt tay lên ngực mình, bình tĩnh suy nghĩ. Sau đó một suy nghĩ lóe qua đầu, Libra lập tức gấp cuốn sổ lại, cầm lấy nó rời đi.
Chỉ có một người có thể làm được, gạch bỏ trang sổ sách này.
Libra giấu cuốn sổ đặc biệt này dưới lớp áo choàng của mình, bước nhanh trong màn tối, ánh nến màu xanh đặc biệt trên con đường không thể chiếu mọi thứ quá rõ ràng. Thẩm phán nhìn phòng làm việc của Minh Vương vẫn sáng đèn, hít sâu một hơi, đi tới bảo thị vệ canh giữ bên ngoài vào thông báo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanfictionTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...