Phần II - Chương 14

375 44 1
                                    

-Chúng ta sẽ không phải tham gia trận chiến của bọn chúng chứ?

Đặc Ni bất an hỏi Kha Lặc, quanh tay hắn còn có sợi hồn vàng vừa được Song Ngư trả lại đang bay lượn. Trên đất liền, bé hoàng tử của hắn chỉ có thể xuất hiện vào ban đêm, nhưng nếu ở cõi chết như Tử Giới sẽ hiện hình mãi mãi. Hiện giờ mặt trời yếu ớt bên ngoài vẫn chưa chìm hẳn, chịu khó đợi thêm một lúc là được gặp bé hoàng tử rồi.

Kha Lặc nghe hắn hỏi vậy, lắc đầu:

-Chỉ cần mở được con đường dẫn đến Thần Giới, chúng ta sẽ không can thiệp vào chuyện này nữa.

Đặc Ni thở phào, qua một lúc thấy Kha Lặc vẫn nán lại không chịu đi. Hắn thấy kỳ, hỏi lại anh ấy.

-Ngươi còn có chuyện gì?

Kha Lặc lưỡng lự mấy giây:

-Cho ta ở lại phòng của ngươi một đêm được không?

-Phòng ngươi đâu?

Kha Lặc không được sắp xếp phòng, vì tiện hầu hạ Đức Vua, Thiên Xứng đã sắp xếp anh ấy ở chung phòng với Eric. Thật ra có thể đi tìm Thiên Xứng, nhưng anh ấy cũng không mặt dày đến mức đó, chỉ có thể xin ở nhờ Đặc Ni.

Kha Lặc không biết mình đã làm gì chọc giận Eric, hắn không cho phép anh ấy vào phòng, cũng không gặp hắn. Kha Lặc không biết nên tạ cái tội mà chính mình cũng không biết là gì thế nào.

Đặc Ni – kinh nghiệm yêu đương đầy mình, nghe Kha Lặc tường thuật lại, vẻ mặt đi từ khó hiểu sang kinh ngạc, một lời khó diễn tả. Ý là, Kha Lặc chọc Eric tức giận, Eric đã đuổi hắn ra khỏi phòng không cho về. Hành động này, khác gì một cặp vợ chồng giận dỗi nhau không?

Đặc Ni còn bị chính suy nghĩ của mình dọa sợ, vội vàng lắc đầu.

-Ngươi ở thì ở, đừng làm phiền bọn ta.

Nhưng sáng hôm sau, khi Đặc Ni tỉnh dậy thấy Kha Lặc đã rời đi, đợi ra khỏi phòng thì lại bắt gặp Tứ Giả Quân đáng thương đơn côi đứng ngoài cửa phòng cách phòng hắn không xa, đó là phòng của Eric.

Đáng thương.

Hai người này quả nhiên có điều mờ ám.

Đặc Ni từ xa liếc thấy Song Ngư cũng mặt đầy tấm tắc quan sát bên đó, có thể do sự tò mò của mình cám dỗ, hắn đi tới, huých nhẹ vai cậu một cái. Song Ngư ghét bỏ tránh đi, đừng tưởng làm người yêu của đồng đội xưa nhà cậu là thân thiết nhau lắm nhé.

-Ngươi nói quan hệ của họ là kiểu gì thế?

-Mắt đui cũng phải nhìn thấy mờ mờ chứ...

Song Ngư nhìn Đặc Ni, Đặc Ni nhìn Song Ngư, hai người trao đổi ánh mắt mấy giây. Đặc Ni hốt hoảng muốn đi đến kéo Kha Lặc rời đi, chỉ cần nghĩ đến cảnh sau này phải khom mình cung kính với anh ấy, hắn đã nổi da gà rồi.

Tiếc là bị Song Ngư giữ lại, hung dữ đánh bôm bốp lên bắp tay săn chắc của hắn. Eric có người khác thì càng tốt, đừng phá uyên ương nữa là hắn đang tạo phước cho chính mình!

Với cả, Song Ngư liếc nhìn Kha Lặc đã đổi tư thế quỳ trước cửa, bật cười... cũng xứng đôi mà nhỉ?

--

[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ